Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kim Duyên khoe sắc giữa đại ngàn M’Drak

Thứ Sáu 25/11/2022 | 08:14 GMT+7

VHO- Những ngày vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Kim Duyên đã có dịp tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào Ê Đê tại vùng núi M’Drak, tỉnh Đắk Lắk. Nơi đây vẫn giữ được gần như nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, với bạt ngàn rẫy cà phê và những con đường đất đỏ bazan đặc trưng của Tây Nguyên.

Giữa bầu không khí trong lành và nét hoang sơ của cao nguyên đại ngàn, vẻ đẹp của hai nàng hậu trở nên tinh khôi và thuần khiết.

Trong những ngày hòa mình vào cuộc sống nơi đây, Tiểu Vy và Kim Duyên đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Hai người đẹp cùng khoác lên mình trang phục đặc trưng của phụ nữ Ê Đê, học cách thu hoạch cà phê, sơ chế và rang xay cà phê. Được tự tay làm những công việc hàng ngày của con người nơi đây khiến Tiểu Vy và Kim Duyên cảm thấy thích thú.

Hoa hậu Tiểu Vy

Không khí trong lành, tĩnh lặng cùng cảnh quan sông nước hữu tình, mờ ảo khiến vẻ đẹp của M’Drak mang nhiều màu sắc “siêu thực”. Nơi đây vẫn được coi là vùng đất ẩn chứa năng lượng đặc biệt để những người ghé thăm có thể tìm về sự yên bình. Trải nghiệm lối sống tỉnh thức với chuỗi hoạt động cân bằng thể chất, tinh thần và tâm hồn tại M’Drak là hoạt động để lại nhiều dấu ấn với Tiểu Vy và Kim Duyên.

Á hậu Kim Duyên

Vùng đất M’Drak còn được mệnh danh là “Dubai Việt Nam” bởi nơi này không chỉ có màu xanh mướt của núi rừng, màu đỏ của đất bazan, mà còn có thung lũng với những ngọn đồi phủ đầy cát trắng. Giữa “sa mạc thu nhỏ” tại M’Drak, Tiểu Vy và Kim Duyên đã có cơ hội học cưỡi ngựa như những “chiến binh” thực thụ. "Đây là hoạt động thể chất giúp Tiểu Vy và Kim Duyên rèn luyện thể lực, sự tập trung và linh hoạt", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Trong trang phục bằng lụa tơ tằm do NTK - BTV Diệp Anh thực hiện, hai nàng hậu toát lên nét đẹp gợi cảm của phụ nữ Việt nhưng không kém phần nhẹ nhàng và thanh thoát. Trên những chiếc bè, hai người đẹp được cảm nhận khí trời lúc buổi sớm tinh sương, cảm nhận hương thơm tinh khiết của cây cỏ, thưởng thức cà phê và đọc sách.

Là người thực hiện bộ hình lưu dấu những trải nghiệm của Tiểu Vy và Kim Duyên trong dịp ghé thăm M’Drak, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cũng có những cảm xúc đặc biệt trong suốt hành trình. Trước ngày thực hiện bộ hình, những cơn mưa lớn đã quần thảo cả khu vực dựng bối cảnh.

Khi cả đoàn đã trải qua biết bao vất vả để lên tới M’Drak giữa lúc nơi đây vẫn đang mưa lớn, mọi người quyết tâm đến cùng để thực hiện bộ hình. Tới buổi chụp hình ngày hôm sau, trời bỗng tạnh mưa và hửng nắng đẹp từ sáng sớm cho đến chiều. "Tôi và ekip luôn cảm thấy may mắn vì thời tiết đã ủng hộ cho công sức của tất cả mọi người", nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân nói.

 

HOÀI NAM; ảnh: TÔ THANH TÂN, NGÔ XUÂN PHÚ

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top