Á hậu Đặng Thanh Ngân và hành trình đóng góp cho cộng đồng

VHO - Trở về sau đăng quang ngôi vị Á 4- Miss supranational 2023, Đặng Thanh Ngân chỉ dành vài ngày nghỉ ngơi bên gia đình, ngay sau đó cô đã bắt tay vào hành trình thiện nguyện, đóng góp những điều có ích cho cộng đồng.

Á hậu Đặng Thanh Ngân và hành trình đóng góp cho cộng đồng - Anh 1

Đặng Thanh Ngân chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023

Đại diện Việt Nam, “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars” Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm Chung kết và vỡ oà khi cô được xướng tên, đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023. Với ngôi vị Á hậu 4, Đặng Thanh Ngân là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao thứ ba trong lịch sử Miss Supranational. Thành tích này tiếp tục góp phần đưa vị thế Việt Nam tiến lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đây thành quả xứng đáng cho Đặng Thanh Ngân với những nỗ lực và sự kiên cường của chính cô trên hành trình dự thi Miss Supranational 2023. Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Media, Giám đốc Miss Supranational Việt Nam, đơn vị đưa Đặng Thanh Ngân dự thi Miss Supranational 2023 cho biết: “Với nhiều năm kinh nghiệm đưa các đại diện đi thi nhan sắc quốc tế, chúng tôi “chọn mặt gửi vàng” với  Đặng Thanh Ngân. Ngân là nhân tố đã được lựa chọn từ dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars” 2018, dự án tuyển chọn những gương mặt đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế. Thành tích của Đặng Thanh Ngân minh chứng cho sự tin tưởng của chúng tôi”.

Đặng Thanh Ngân chia sẻ, trong suốt quá trình từ khi công bố là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023, cô đã phải trải qua nhiều khó khăn, từ việc tập quen lại với sàn diễn, siết body, trau dồi ngoại ngữ, ứng xử, các kỹ năng trình diễn đến việc chuẩn bị tâm lý cho một cuộc thi quốc tế. Đặng Thanh Ngân đã rất nỗ lực để hoàn thiện mình. Trong hai tháng trời, cô dành toàn bộ thời gian vào việc tập luyện, chuẩn bị hành trang, không hề ngơi nghỉ.

Á hậu Đặng Thanh Ngân và hành trình đóng góp cho cộng đồng - Anh 2

Đặng Thanh Ngân đã rất nỗ lực để hoàn thiện mình

Đặng Thanh Ngân tại Miss Supranational 2023 đã sở hữu phong thái tự tin, rạng rỡ, làm chủ sân khấu. Trong đêm Chung kết, ở màn thuyết trình cũng như ứng xử, Đặng Thanh Ngân trả lời bằng tiếng Anh rất sắc sảo được đánh giá là yếu tố quan trọng giúp cô đăng quang ngôi vị Á hậu 4.

Đặng Thanh Ngân chia sẻ, cô không phải người giỏi ngoại ngữ, những năm qua cô theo đuổi việc học diễn xuất, trau dồi và phấn đấu trong lĩnh vực diễn xuất chứ không chú tâm đi thi nhan sắc hay tập trung rèn luyện ngoại ngữ. Tuy nhiên, cô đã hết sức rèn luyện để có thể bước vào cuộc thi và giao lưu, kết thân với bạn bè một cách thoải mái nhất, bước lên sân khấu tự tin vì bốn chữ “Đại diện Việt Nam”.

Trong tất cả những khó khăn mà Đặng Thanh Ngân phải đối diện, khó khăn lớn nhất chính là việc cô bị bạo lực mạng. Ngay từ khi được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân đã liên tục gặp phản ứng với những lời bình luận chỉ trích, chê bai… “Quá trình đó khiến em rất áp lực, xuống tinh thần. Tuy nhiên, em rất vui khi trước ngày Chung kết, Leading Media đã lên tiếng để giải toả tinh thần cho em, và ngay sau đó em đã nhận được sự thông cảm, cổ vũ, động viên của rất nhiều khán giả”, Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Á hậu Đặng Thanh Ngân và hành trình đóng góp cho cộng đồng - Anh 3

Trở về sau đăng quang ngôi vị Á 4- Miss supranational 2023, Đặng Thanh Ngân chỉ dành 1,2 ngày nghỉ ngơi bên gia đình, ngay sau đó cô đã bắt tay vào hành trình thiện nguyện, đóng góp những điều có ích cho cộng đồng

Trở về sau đăng quang ngôi vị Á 4- Miss supranational 2023, Đặng Thanh Ngân chỉ dành 1,2 ngày nghỉ ngơi bên gia đình, ngay sau đó cô đã bắt tay vào hành trình thiện nguyện, đóng góp những điều có ích cho cộng đồng như chương trình “Góp một bàn tay - Tiếp bước đến trường” lần thứ 14 năm 2023. Đặng Thanh Ngân cho biết, trong thời gian tới, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn để góp sức mình cho các dự án/chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, Đặng Thanh Ngân cũng đã có kế hoạch cho mình với định hướng sẽ tiếp tục trau dồi, phát triển ở lĩnh vực diễn xuất, các hoạt động nghệ thuật mà cô yêu thích. Ngân cũng tâm sự, đạt được thứ hạng cao ở một cuộc thi nhan sắc hàng đầu hành tinh, là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, bản thân Đặng Thanh Ngân luôn mong muốn có thể truyền cảm hứng sống tích cực đến với những bạn gái trẻ khác như điều cô đã trả lời trong phần ứng xử đêm Chung kết Miss Supranational 2023.  

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập Leading Media, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational cũng như hàng chục cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới cho biết, Leading Media không có bất cứ ràng buộc nào đối với các đại diện sau khi giành thành tích ở các cuộc thi trở về. Sau cuộc thi, các đại diện sẽ hoạt động độc lập. Đối với Leading Media, đến thời điểm này vẫn kiên định với định hướng hoạt động là sẽ hợp tác với các đơn vị đào tạo nhan sắc để chọn lựa và đưa đại diện tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. “Chúng tôi muốn tìm kiếm sức mạnh tổng hợp để chinh phục những ngôi vị cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế...”, ông Phúc Nguyễn khẳng định. 

Đặng Thanh Ngân sinh năm1999 tại Sóc Trăng. Đam mê diễn xuất, Ngân tham gia Khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các phim như: Lụa (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom Hoa hậu thám tử đang phát sóng trên VTV9…

PHƯƠNG MAI

Ý kiến bạn đọc