Vinh danh 12 huấn luyện viên Cuộc thi MC nhí 2023 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

VHO - Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, BTC Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 đã trân trọng vinh danh 12 gương mặt huấn luyện viên quốc gia đến từ các tỉnh, thành phía Bắc. Họ là những người đã có những đóng góp ý nghĩa với hoạt động giáo dục, định hướng, truyền cảm hứng tới thế hệ thanh thiếu nhi.

Tứ kết Cuộc thi MC nhí toàn uốc 2023 vừa diễn ra thành công với những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và hơn 9 tiếng ghi hình dự thi đầy căng thẳng. Thông qua hoạt động, BTC Cuộc thi đã tổ chức vinh danh 12 gương mặt huấn luyện viên có nhiều đóng góp ý nghĩa với hoạt động giáo dục, định hướng, truyền cảm hứng tới thế hệ thanh thiếu nhi.

 Người được gieo mầm, giờ gieo những mầm xanh mới...

Vinh danh 12 huấn luyện viên Cuộc thi MC nhí 2023 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Anh 1

Những gương mặt tâm huyết thấu hiểu được giá trị của những hoạt động cộng đồng, giáo dục ý nghĩa và đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng sự phát triển của mọi thế hệ.

 Họ đã không quản ngại vất vả cùng những đau đáu về việc mang các hoạt động kỹ năng về mảnh đất quê hương để phát triển; đồng thời rèn giũa, đồng hành sát cánh cùng thế hệ thanh thiếu nhi trong hành trình vươn biển lớn.

Trong sự trang nghiêm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, 12 gương mặt huấn luyện viên được vinh danh bằng tất cả sự ghi nhận của BTC Cuộc thi, phụ huynh, thí sinh và khán giả. Qua đây, BTC cuộc thi mong muốn sẽ tiếp thêm dòng chảy nhiệt huyết để mọi tỉnh thành đều toả sáng những nhân tài của đất nước.

LÊ MINH

Ý kiến bạn đọc