NSND Quang Thọ hát mừng hạnh phúc ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai

VHO - Chung vui với hạnh phúc của Tuấn Anh Sai Mai, NSND Quang Thọ, một người thầy vô cùng thân thiết của nam ca sĩ đã lên sân khấu, hòa giọng cùng học trò và chúc phúc cho cặp đôi.

NSND Quang Thọ hát mừng hạnh phúc ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai - Anh 1

NSND Quang Thọ, người thầy của ca sĩ Tuấn Anh đã lên sân khấu, hòa giọng cùng học trò và chúc phúc cho cặp đôi

Lễ cưới của ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai và vợ doanh nhân vừa được tổ chức ấm cúng và riêng tư tại Hà Nội, với sự góp mặt của những người thân trong gia đình, đặc biệt có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết của nam ca sĩ.
Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một không gian sang trọng và ấm cúng. Ca sĩ Tuấn Anh và vợ là doanh nhân Xuân Thanh đến với nhau khi cả hai đều có một cậu con riêng, chính vì vậy ngay trong tiệc cưới sự xuất hiện của gia đình nhỏ đã mang đến những khoảnh khắc vô cùng xúc động. 
Trên sân khấu, ca khúc You raise me up được cất lên bởi giọng ca của con trai riêng ca sĩ Tuấn Anh. Đây chính là lần đầu tiên Tuấn Minh biểu diễn trên một sân khấu đông người, và đó là ca khúc đón cô dâu dành cho bố cậu. 

NSND Quang Thọ hát mừng hạnh phúc ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai - Anh 2

Khoảnh khắc xúc động trong ngày vui của ca sĩ Tuấn Anh

Trên nền nhạc của ca khúc đầy ý nghĩa, cô dâu Xuân Thanh được con trai Bảo Long dắt vào lễ đường và trao cho người đàn ông mà mẹ cậu yêu thương. 
Là một nghệ sĩ tài năng, với giọng ca đặc biệt ấn tượng, được biết đến từ khi giành quán quân Sao Mai 2005 dòng nhạc thính phòng cổ điển, thay vì phát triển sự nghiệp ca hát, ca sĩ Tuấn Anh lại tập trung giảng dạy và sống như một giảng viên, một viên chức bình thường. Chính bởi vậy, những bạn bè trong giới nghệ sĩ của anh là những người thầy, người bạn đã đồng hành gắn bó vô cùng thân thiết với anh trong cuộc sống. 
Chung vui với hạnh phúc của cặp đôi, NSND Quang Thọ , một người thầy vô cùng thân thiết của ca sĩ Tuấn Anh đã lên sân khấu, hòa giọng cùng học trò và chúc phúc cho cặp đôi.

NSND Quang Thọ hát mừng hạnh phúc ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai - Anh 3

Ca sĩ Mars Anh Tú đã gửi tặng người bạn của mình ca khúc “Nắm lấy tay anh” do chính anh sáng tác

Nhiều học trò của ca sĩ Tuấn Anh cũng mang đến những màn biểu diễn sôi động, biến lễ cưới của nam ca sĩ trở thành một bữa tiệc âm nhạc đầy dấu ấn. 
Vợ mới cưới của ca sĩ Tuấn Anh- Xuân Thanh, là một người có uy tín trong giới làm đẹp nên trong tiệc cưới của mình, cô đón rất nhiều bạn bè là những doanh nhân thành đạt, những đối tác thân thiết.  Ca sĩ Tuấn Anh cho biết, khi quyết định cùng Xuân Thanh xây dựng hạnh phúc mới, anh mong muốn các con mình có một gia đình thực sự và bản thân mình có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống. 
Với doanh nhân Xuân Thanh, yêu và đến với ca sĩ Tuấn Anh khi nhìn thấy tài năng, đam mê âm nhạc của nam ca sĩ, cô mong muốn người bạn đời sẽ luôn được sống hết mình với đam mê nghệ thuật. Nữ doanh nhân cho biết sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc để nam ca sĩ được thỏa sức thể hiện tài năng, đam mê của mình trong hành trình sắp tới.

BẢO ANH

Ý kiến bạn đọc