Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

VHO - Ngày 20.1.2024, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 được chính thức công bố khởi động tại Khách sạn FTE Ba Đình (Hà Nội).

Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 - Anh 1

Ra mắt thành viên BGK

Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 được tổ chức với thông điệp: Phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ. Cuộc thi do Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV phối hợp Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất.

 BTC mong muốn sẽ tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí tài năng mới, tạo sân chơi cho các bé yêu thích thời trang, đam mê catwalk, tỏa sáng trên sân khấu, từ đó phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ. Đây cũng là bước đệm để phát triển và chắp cánh ước mơ cho những người mẫu nhí trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 - Anh 2

Công bố Gương mặt Đại sứ của cuộc thi - Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh

Cuộc thi mong muốn cổ vũ và tạo động lực cho các bé thử sức tại một sân chơi chuyên nghiệp để khám phá bản thân, tự tin và mạnh dạn hơn. Qua đó, góp phần xây dựng môi trường chuyên nghiệp cho các bé có đam mê và năng khiếu để phát triển. Đây cũng là sứ mệnh mà cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng mong muốn truyền tải đến các bé và các bậc phụ huynh.

BGK là những nghệ sĩ, chuyên gia và các hoa hậu, siêu mẫu nổi tiếng, như: NSƯT Trần Đại Mý  (Trưởng BGK), Hoa hậu Trái đất Thạch Thu Thảo, Siêu mẫu Thanh Trúc, HLV Diệp Lâm Anh, Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí khu vực miền Trung...

Tại sự kiện, NTK Châu Loan (Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An, Trưởng BTC cuộc thi) cho biết: “Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 mong muốn tìm kiếm tài năng người mẫu nhỏ tuổi, ngoài khả năng trình diễn catwalk còn có sự tự tin xử lý các tình huống trên sân khấu.

Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 - Anh 3

Trưởng BTC - NTK Châu Loan trả lời báo chí

Trong cuộc thi, BGK sẽ đưa ra nhiều thử thách thực tế để các bé có thể vượt qua thử thách, khám phá giới hạn của bản thân, bình tĩnh xử lý tình huống, từ đó vững tin theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Các bé sau đó được đào tạo và có cơ hội tham gia trải nghiệm cả những sân chơi thời trang quốc tế”.

Nhấn mạnh thêm về tiêu chí tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Trưởng BGK, NSƯT Trần Đại Mý cho hay: “Chúng tôi sẽ đánh giá công tâm dựa trên nhiều tiêu chí, trình diễn, vẻ duyên dáng và cả sự hiểu biết của các bé về văn hóa, lịch sử của dân tộc. Không dừng lại ở một cuộc thi, tìm kiếm người mẫu trình diễn đơn thuần, qua các vòng thi, chúng tôi hỗ trợ đào tạo cho các em hiểu biết thêm những kỹ năng trình diễn, ứng xử…

Chúng tôi cũng sẽ động viên để các em có sự thoải mái, tự tin thể hiện khả năng của mình. Các bé đi vào vòng trong sẽ là tổng hòa các kỹ năng, trình diễn, thần thái… Và chắc chắn, tham gia cuộc thi các em cũng hiểu thêm về văn hóa truyền thống Việt Nam”.

Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 - Anh 4

Ký kết dự án với Giám đốc dự án khu vực miền Trung và miền Nam

MC Nguyễn Vinh Quang (Trưởng BTC- Giám đốc dự án khu vực miền Trung và miền Nam) giải thích rõ hơn tiêu chí tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024: “Ngoài những tiêu chí cần có của người mẫu như khả năng trình diễn, thần thái, thí sinh có sự nổi trội về kiến thức, tư duy, trình độ văn hóa sẽ dễ tạo thiện cảm, gây ấn tượng và ghi điểm hơn.

Mục tiêu chính của chúng tôi vẫn là kiếm tìm những gương mặt mới, tài năng, định hướng nghề nghiệp, trau dồi thêm các kỹ năng cho các em. Sẽ có những thử thách bất ngờ trong quá trình tham gia cuộc thi và các em sẽ được cộng điểm nếu có cách xử lý tình huống khó một cách linh hoạt”.

Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 - Anh 5

Ký kết với đối tác chiến lược 

Ngồi “ghế nóng” cuộc thi, Hoa hậu Trái đất 2022 Thạch Thu Thảo chia sẻ: “Sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách khi tham gia cuộc thi, các thí sinh hãy chuẩn bị thật tốt, cố gắng hết mình. Hãy cho thấy các bạn thật sự tâm huyết và máu lửa, tôi luôn tin rằng những gì đến từ trái tim sẽ chạm tới trái tim. Các bạn hãy luôn tự tin, rạng rỡ thể hiện tài năng của mình và chiến thắng”.

Chính thức được khởi động từ ngày 20.1.2024, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng được tổ chức thành các vòng: vòng Sơ tuyển (online), vòng Bán kết được tổ chức thi trực tiếp 3 miền Bắc - Trung - Nam với các thử thách do Hội đồng BGK, BTC đưa ra; vòng Chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tháng 2.2024 tại Hà Nội.

Ra mắt cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 - Anh 6

Ký kết tài trợ vương miện cho cuộc thi

Các phần thi sẽ được truyền thông công khai trên các nền tảng số và các kênh báo chí truyền hình. Điểm năng lực của bé chiếm 60%, điểm bình chọn của khán giả chiếm 40%. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVTV. BTC sẽ trao 19 giải thưởng bao gồm: Quán quân, 3 Á quân, cùng 15 giải thưởng phụ.

Tại sự kiện Lễ công bố cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, đại diện BTC cũng trao sash và hoa cho Gương mặt Đại sứ của cuộc thi- Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh. Cùng với đó, Trưởng BTC, NTK Châu Loan cũng ký kết hợp tác với các đơn vị: CTCP Bvote Việt Nam, đối tác chiến lược của cuộc thi; Bảo Tín Minh Châu, đơn vị chế tác vương miện cho cuộc thi…

MINH NGỌC

Ý kiến bạn đọc