Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018  chung tay giữ cho biển xanh

VH- Ít giờ sau khi bão số 3 quét qua thị xã Cửa Lò, 38 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng dọn dẹp, làm sạch bờ biển. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Giữ cho biển xanh”, một dự án bảo vệ môi trường biển ý nghĩa đối với người dân Cửa Lò.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018  chung tay giữ cho biển xanh - Anh 1

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình và hi vọng qua hoạt động này, các thí sinh sẽ nâng cao ý thức cũng như kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường biển.
 Các thí sinh đã tham gia các hoạt động cụ thể như gom, nhặt rác và đặt thùng rác ở khu vực dọc bờ biển Cửa Lò; trang trí bảng hiệu kêu gọi với chủ đề “Giữ cho biển xanh” bằng vỏ sò, sỏi. Hình ảnh các cô gái hăng say dọn dẹp; những nụ cười rạng rỡ trong ngày nắng ửng trở lại trên biển Cửa Lò của các thí sinh hoa hậu đã để lại ấn tượng đẹp cho du khách và người dân địa phương.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018  chung tay giữ cho biển xanh - Anh 2

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018  chung tay giữ cho biển xanh - Anh 3

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018  chung tay giữ cho biển xanh - Anh 4

Tranh thủ ngày đẹp trời, các thí sinh cũng đã đến tham quan đảo chè Thanh Chương – điểm “check-in” nổi tiếng tại Nghệ An. Những chiếc đầm thướt tha, điểm xuyết duyên với chiếc nón rộng vành, các ứng viên hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp tươi trẻ giữa đồi chè xanh ngát.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018  chung tay giữ cho biển xanh - Anh 5

Những lo ngại về việc không thể thực hiện đêm chung khảo phía Bắc ở sân khấu ngoài trời, hay phải dời ngày tổ chức đã không còn nữa. Đêm chung khảo phía Bắc sẽ chính thức diễn ra lúc 20h ngày 22.7.2018 tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An; được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và tiếp sóng trên 13 đài truyền hình địa phương: Vĩnh Long 2, Ninh Thuận, Cần Thơ, SCTV2, Kiên Giang, Let’s Việt, Bạc Liêu, Bến Tre, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng DRT 2, Nghệ An, Bắc Cạn, Tây Ninh.

(Minh Ngân)

Ý kiến bạn đọc