Jack lên tiếng sau ồn ào đưa hình ảnh Messi vào MV: “Không có chuyện tôi đi ké”

VHO - Khuya 5.9, Jack đã lên tiếng khẳng định không có chuyện “anh đi ké” sang Pháp để gặp Messi mà phải bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện chuyến đi.

Cụ thể, giọng ca Bạc phận đã có bài đăng trên trang cá nhân sau những lùm xùm liên quan đến việc đưa hình ảnh cầu thủ Lionel Messi vào MV của mình.

“Tôi rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu bị bóp méo sai sự thật. Tôi tin rằng thời gian và những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng và thuyết phục nhất với mục đích mà tôi truyền tải thông điệp và cuộc gặp gỡ anh Lionel Messi vừa qua", nam ca sĩ chia sẻ.

Jack lên tiếng sau ồn ào đưa hình ảnh Messi vào MV: “Không có chuyện tôi đi ké” - Anh 1

Jack vướng ồn ào khi sử dụng hình ảnh cuộc gặp gỡ Messi vào MV. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Jack cũng cho biết: “Tôi xin nhấn mạnh đến thời điểm này tôi phải bỏ ra kinh phí rất lớn để theo đuổi và thực hiện giấc mơ, hoàn toàn không có chuyện đi ké. Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép sử dụng hình ảnh. Phía Messi đồng ý với điều kiện không sử dụng cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia".

Jack cũng cho hay thông tin về con số 60 tỉ không liên quan đến phát ngôn của nam ca sĩ, không phải từ phía ê-kíp của anh đưa ra.

Về lý do lên tiếng sau ồn ào, Jack cho biết anh buộc lên tiếng vì “thông tin thất thiệt không ngừng lan tỏa”. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì làm phiền khán giả, gia đình, người thân và bạn bè thời gian qua.

Như vây, đây là lần thứ 2 Jack lên tiếng về vấn đề này. Trước đó vào sáng 3.9, đại diện pháp lý của Jack ra thông cáo về việc bác bỏ tin đồn ca sĩ Jack - J97 và ê-kíp đã chi số tiền lớn để mời siêu sao bóng đá Lionel Messi xuất hiện trong sản phẩm của mình. Đại diện công ty luật của ông Trịnh Trần Phương Tuấn (tên thật của Jack) cho rằng gần đây có một số tổ chức và cá nhân đăng thông tin liên quan đến nam ca sĩ khi chưa được xác minh.

“Thông tin sai sự thật, có tính chất vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự uy tín cá nhân. Phía ca sĩ Jack lần nữa nhấn mạnh và khẳng định câu chuyện liên quan đến con số, chi phí mời siêu sao bóng đá Lionel Messi, chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong bóng đá là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Không ai trong số cá nhân trên nhận số chi phí như một vài tổ chức và cá nhân đăng tải”, thông cáo nêu.

Hiện tại, phía doanh nhân Phạm Quốc Cường, người kết nối để Jack gặp Messi chưa lên tiếng sau phát ngôn mới nhất của Jack mà chỉ nêu sẽ có thông báo chính thức sau khi hai bên gặp nhau trực tiếp.

Ngày 31.8, Jack ra mắt MV Từ nơi tôi sinh ra, có sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng Lionel Messi. Sau khi MV phát hành, phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã có ý kiến về vấn đề này.

Ông Cường cho biết trước đó, hai bên đã thỏa thuận rằng những hình ảnh về cuộc gặp Messi chỉ giữ làm kỷ niệm, có thể đăng Facebook hoặc cho vào phim tài liệu (không được thương mại hóa). Tuy nhiên, Jack đã đi ngược lại cam kết ban đầu khi tự ý khai thác hình ảnh Messi trong video ca nhạc.

Về phía khán giả, nhiều người đặt câu hỏi có hay không việc Messi thật sự đồng ý cho Jack sử dụng hình ảnh của mình trong MV, vì để nhận được cái gật đầu của một siêu sao tầm cỡ Messi không phải chuyện đơn giản. Chưa kể, Jack cũng chưa đưa ra văn bản chấp thuận hay các hình thức thể hiện giao kèo hợp pháp nào. Do đó, rất khó để dư luận tin tưởng nam ca sĩ.

NAM ANH

Ý kiến bạn đọc