Táo Xuân 2024 trở lại với chủ đề "Cá chép hóa rồng"

VHO - Táo Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình truyền hình đặc sắc mỗi dịp Tết đến xuân về của Đài Truyền hình Vĩnh Long đã chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham gia. Chương trình có sự xuất hiện của những tên tuổi quen thuộc như Việt Hương, Đại Nghĩa, Kim Tử Long, ca sĩ Cẩm Ly cùng nhiều nghệ sĩ khác, hứa hẹn mang đến một mùa Táo rộn rã tiếng cười.

Táo Xuân 2024 trở lại với chủ đề

Các nghệ sĩ trong chương trình Táo Xuân Nhâm Dần

Đã thành thông lệ, mỗi dịp xuân về, chương trình truyền hình Táo Xuân phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long đã trở thành món ăn tinh thần cho khán giả miền Nam. Năm nay, Táo Xuân lên sóng với chủ đề “Cá chép hoá rồng”, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những câu chuyện hấp dẫn và thú vị về những sự kiện nổi bật trong năm 2023 vừa qua.

Táo Xuân 2024 quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, những cây hài gạo cội của sân khấu phía Nam. Trong đó, NSƯT Kim Tử Long vào vai Ngọc Hoàng. Đây là lần đầu tiên Kim Tử Long đảm nhiệm vai diễn này, song, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và phong cách hài duyên dáng, NSƯT Kim Tử Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng Ngọc Hoàng đầy thú vị và đậm dấu ấn. Vai diễn Thiên Hậu sẽ tiếp tục được ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận. Được biết, Cẩm Ly đã tham gia Táo Xuân từ những ngày đầu và đã có 6 lần bén duyên với vai Thiên Hậu.

Trở lại Táo Xuân Giáp Thìn 2024, nghệ sĩ Việt Hương sẽ tiếp tục đảm nhận vai Táo Hồng - một người trượng nghĩa, dũng cảm hết mình giúp nhân gian. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Đại Nghĩa trong vai Táo Đỏ, Võ Tấn Phát trong vai Nam Tào và Hữu Đằng trong vai Bắc Đẩu. Các nghệ sĩ đều là những gương mặt quen thuộc, đã có nhiều năm đồng hành cùng Táo Xuân.

Ngoài ra, diễn viên Võ Tấn Phát còn đảm nhiệm vai trò biên kịch. Chương trình được chỉ đạo thực hiện bởi Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cùng với Đạo diễn dàn dựng Hồng Ngọc.

Theo đơn vị sản xuất, chủ đề "Cá chép hoá rồng" được chọn cho Táo Xuân 2024 nhằm thể hiện mong muốn về một năm mới với nhiều thành công, vượt qua mọi trở ngại. Trong văn hóa phương Đông, cá chép là loài vật linh thiêng, tượng trưng cho sự kiên trì, nỗ lực và thành công. Cá chép phải vượt qua Vũ Môn, vượt qua những thác ghềnh, sóng dữ mới có thể hóa rồng. Hành trình này tượng trưng cho quá trình phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được thành công.
Táo Xuân Giáp Thìn 2024 “Cá chép hoá rồng” do Công ty Sen Vàng cùng Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cho khán giả vào tối ngày 9.2.2024, nhằm 30 Tết âm lịch.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc