Phim Tết 2024 trên màn ảnh nhỏ: Tôn vinh giá trị gia đình Việt

VHO - Thưởng thức phim Tết trên màn ảnh nhỏ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong những ngày đầu năm mới, nhất là vào thời điểm mọi người cùng sum họp, quây quần bên nhau để chuẩn bị đón mùa xuân mới... Tết Giáp Thìn 2024, nhiều chương trình đặc sắc mùa Tết (phim hài, phim movie, nhạc xuân,...) từ TodayTV và YouTV với thông điệp ý nghĩa mang đến phục vụ khán giả màn ảnh nhỏ.

Phim Tết 2024 trên màn ảnh nhỏ: Tôn vinh giá trị gia đình Việt - Anh 1

Phim Tết Xuân à, cưới nha! có nội dung xoay quanh tình yêu đôi lứa và những khác biệt thế hệ trong gia đình, được thể hiện tinh tế dưới lăng kính vừa hài hước, vui nhộn nhưng cũng không thiếu những giây phút đầy lắng đọng. Lấy chủ đề tôn vinh gia đình Việt , bộ phim mang đến bài học nhân sinh sâu sắc để mỗi thành viên trong gia đình có cái nhìn nhận đúng đắn hơn về sự gắn kết và yêu thương. 

Xuân à, cưới nha! lên sóng lúc 21h hằng ngày, trên TodayTV và 18h hằng ngày trên YouTV từ 30 Tết đến Mùng 4 Tết (ngày 9-13.2.2024), đồng thời phát song song trên ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. 

Điệp khúc sum vầy là bộ phim kể về gia đình ông bà Hai có ba người con là Hiền, Dũng và Loan đến tận những ngày cuối năm vẫn còn đang rối ren, lao đao trong mớ tình cảm cá nhân đầy hỗn độn khiến cha mẹ già không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, đến cuối cùng cả ba chị em họ đều giải quyết được mọi vấn đề yêu đương của mình, gác lại mọi thứ ngoài xã hội để cùng nhau trở về sum họp, quây quần bên gia đình những ngày đầu năm mới.

Trong Điệp khúc sum vầy, khán giả sẽ cảm nhận được hương vị Tết tràn ngập đất trời qua những cảnh phim đặc trưng như: Chợ Tết, nấu bánh chưng, gia đình sum họp, khắp nơi trang trí mai, đào,... Phim dự kiến lên sóng lúc 17h trên TodayTV và 20h hằng ngày trên YouTV từ 30 Tết đến Mùng 5 Tết, đồng thời phát song song trên ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. 

Phim Tết 2024 trên màn ảnh nhỏ: Tôn vinh giá trị gia đình Việt - Anh 2

Phim Sitcom Tết Gái không chồng kể về bốn người phụ nữ ngẫu nhiên gặp nhau và trở thành một nhóm thân thiết mang tên Tứ Quý, bao gồm: Lâm Thúy Hằng, Trần Nguyệt Nga, Thúy Vân và Lưu Ngọc Trâm. Mỗi tập phim sẽ dần hé lộ cuộc sống riêng của từng người và kèm theo đó là những sự kiện đan xen qua các chủ đề khác nhau, những câu chuyện éo le, nhiều uẩn khúc và cũng đầy tình người. Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, cuối cùng số phận họ sẽ đi về đâu? 

Gái không chồng lên sóng lúc 20h30 trên TodayTV và 23h30 hằng ngày trên YouTV từ 30 Tết đến Mùng 3 Tết (từ ngày 9-12.2.2024), đồng thời phát song song trên ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. 

Top Phim Movie Tết đặc sắc gồm những phim Tây du ký Hồng Hài Nhi, lên sóng phục vụ khán giả trong 2 khung giờ: 21h ngày 30 Tết (ngày 9.2.2024) trên YouTV và 18h ngày mùng 1 Tết (ngày 10.2.2024) trên TodayTV; Giải cứu con tin, phát sóng vào 21h mùng 1 Tết (ngày 10.2.2024) trên YouTV và 18h mùng 2 Tết (ngày 11.2.2024) trên TodayTV; Quái vật biển sâu, phát sóng vào 21h mùng 2 Tết (ngày 11.2.2024) trên YouTV và 18h mùng 3 Tết (ngày 12.2.2024) trên TodayTV; Biệt đội nữ chiến binh, vào 21h mùng 3 Tết (ngày 12.2.2024) trên YouTV và 18h ngày 30 Tết (9.2.2024) trên TodayTV.

Bên cạnh các bộ phim Tết thú vị, TodayTV và YouTV còn phục vụ khán giả bữa tiệc năm mới với Kịch Tết Câu chuyện ngày Xuân (trình diễn bởi Sân khấu kịch thiên Đăng) và chuỗi chương trình nhạc xuân hấp dẫn được trình diễn bởi nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng, gạo cội. Trong đó, 8 số nhạc xuân năm nay tiếp tục đem đến 8 chủ đề quen thuộc gồm: Vũ điệu mùa xuân, Hạnh phúc ngày xuân, Xuân xa nhà, Giao thừa yêu thương, Tết sum vầy, Tết ấm tình thân, Thanh âm ngày Tết và Rộn ràng Tết sang. 

Chuỗi ca khúc trong chương trình cũng là những bài hát đặc trưng, quen thuộc trong dịp Tết cùng phần trình diễn đẹp mắt và sự góp mặt của nhiều giọng ca được yêu mến hiện nay, tạo nên không khí vui tươi và rộn ràng của năm mới. 

Kịch Tết Câu chuyện ngày Xuân phát sóng lúc 20h trên TodayTV và 23h trên YouTV từ ngày 30 Tết đến Mùng 4 Tết (ngày 9-13.2.2024). 8 số nhạc xuân cũng sẽ phục vụ khán giả xuyên suốt từ ngày 30 Tết đến Mùng 4 Tết vào nhiều khung giờ. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc