Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder

VHO - Trong khuôn viên Đại nhạc hội 8Wonder, khu vực trưng bày VinFast được thiết kế độc đáo, đậm chất công nghệ và hòa sắc cùng lễ hội âm nhạc quốc tế đỉnh cao. Khách tham quan có thể chiêm ngưỡng dải sản phẩm xe điện và phần nào hiểu hơn về hành trình 6 năm thành tốc vươn mình thành hãng xe điện thông minh toàn cầu của VinFast

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 1

Khu vực trưng bày của Vinfast tại khuôn viên Đại nhạc hội

Hòa sắc cùng lễ hội âm nhạc quốc tế, khu vực trưng bày của VinFast được thiết kế đầy màu sắc cùng ánh sáng và âm nhạc sôi động, kết nối với chủ đề "Kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder" của Đại nhạc hội 8Wonder (diễn ra từ 15 giờ chiều 22.7 tại VinWonders Nha Trang). Toàn bộ sản phẩm gồm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô xăng, ô tô điện và xe buýt điện được bài trí theo những cách riêng, ăn khớp với không gian nhạc hội.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 2

Dải sản phẩm xe máy điện của Vinfast

Ngay lối vào là khu vực trưng bày các mẫu xe máy điện và xe đạp điện. Dải sản phẩm xe máy điện của VinFast bao gồm: Ludo, Impes, Evo200, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S. Những mẫu xe này đã khẳng định vị thế trên thị trường, chinh phục khách hàng Việt trên khắp cả nước. Hàng loạt tính năng hiện đại, thông minh đã được tích hợp trên các sản phẩm của VinFast như pin LFP tối ưu quãng đường di chuyển, phanh ABS an toàn hàng đầu, kết nối điện thoại thông minh…

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 3

Mu  xe đạp đầu tiên của VinFast

Mẫu xe đạp điện của VinFast đã ra mắt tại Hà Nội từ đầu tháng 7, nhưng đây là lần đầu tiên đến gần hơn với người dân và du khách Nha Trang. Xe chưa có tên gọi chính thức, nhưng kiểu dáng độc đáo lấy cảm hứng từ các mẫu mô tô cafe racer đã khiến nhiều người cảm thấy ấn tượng. Dự kiến xe được bán tại một số thị trường như Mỹ và châu Âu ngay trong năm nay.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 4

Những vị khách đầu tiên trải nghiệm xe đạp điện Vinfast

Tại sự kiện, VinFast cũng tổ chức hoạt động lái thử xe máy điện cho những vị khách “đầu tiên trên thế giới”. Khu vực lái thử xe đạp điện VinFast luôn đông đúc. Chị Thu Hà, một vị khách trải nghiệm, đánh giá: “Xe có thiết kế độc đáo, phù hợp với người trẻ năng động, yêu thời trang”. Vị khách này cho biết thêm xe có khả năng di chuyển linh hoạt bởi có thiết kế giống xe đạp cơ học và trang bị bộ trợ lực điện, đáp ứng được “tiêu chuẩn kép” của dân văn phòng: vừa có thể di chuyển nhanh, vừa có thể tranh thủ vận động.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 5

Mẫu VF7 được trưng bày tại không gian thiết kế độc đáo

 “Sân khấu chính” là nơi trưng bày dải sản phẩm ô tô điện trải dài từ VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Trong đó, khách tham quan có thể lái thử, trải nghiệm những tính năng ưu việt hàng đầu của VF 5 Plus, VF e34, VF 8 và VF 9 ngay tại triển lãm.

“Spot light” của khu vực trưng bày là VF 7, được thiết kế như một đường hầm ánh sáng “vô cực” với công nghệ ánh sáng hiện đại, dải đèn chuyển màu theo chủ đề của lễ hội âm nhạc kết hợp cùng gương chiếu 360o. VinFast VF 7 nhận “mưa lời khen” về thiết kế và những công nghệ an toàn và hỗ trợ lái, hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu phân khúc khi bán ra thị trường.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 6

'Vedette ' VF9 ở vị trí tâm điểm của triển lãm

Tương tự VF 7, VF 6 cũng là mẫu xe được nhiều quan tâm nhất tại triển lãm khi cạnh tranh với nhóm SUV hạng B. Xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại như khả năng tự hành cấp độ 2, với các tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường.

Vị trí trung tâm của khu vực trưng bày là “Vedette” VF 9, mẫu xe dành cho “Chủ tịch thế hệ mới” đang gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian gần đây khi sắm vai xe chuyển chở Charlie Puth và dàn sao hạng A tại Đại nhạc hội 8Wonders.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 7

VF 6 lần đầu được giới thiệu người dân và du khách

Đơn lẻ, nhưng chiếm diện tích trưng bày lớn là chiếc VinBus màu xanh lá đặc trưng. Người dân các đô thị lớn ở Việt Nam có lẽ sẽ cảm thấy gần gũi, bởi những chiếc xe buýt điện màu xanh lá đã và đang thay đổi tích cực diện mạo phương tiện giao thông công cộng.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 8

VF9 đưa đón Charlie Puth từ sân bay về Vinpearl Nha Trang

Sự hiện của Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President khơi gợi nhiều cảm xúc, bởi đây là những mẫu xe làm nên tên tuổi VinFast những ngày đầu. Trong 4 mẫu xe này, Fadil là mẫu xe bán chạy số 1 thị trường ô tô Việt Nam năm 2021, trong khi Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng nhiều lần xuất hiện trên bảng xếp hạng bán chạy hàng tháng.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 9

Dàn xe sang làm nên tên tuổi Vinfast những ngày đầu

Căn phòng VinFast Gallery tái hiện con đường kỳ tích từ hãng xe Việt trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu. Nơi đây ghi lại những cột mốc đáng nhớ, từ giải thưởng “Ngôi sao mới” Paris Motor Show 2018, giải thưởng “Ngôi sao đang lên” Paris Motor Show 2022, các chứng chỉ an toàn quốc tế, cho đến ngày đầu tiên bàn giao ô tô điện đến tay khách hàng Mỹ và Việt Nam.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 10

Căn phòng VinFastGallery tái hiện con đường kỳ tích của hãng

Cuối căn phòng, VinFast giới thiệu công nghệ trợ lý ảo Vivi và trưng bày bộ pin LFP dùng trên ô tô điện, xe máy. Đây giống như một sự khéo léo thể hiện rằng, hành trình 6 năm là một phần của chặng đường hướng đến mục tiêu đưa ra thị trường những mẫu xe thông minh, thân thiện và bền vững. Với đầy đủ sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện và xe buýt điện, VinFast được ví như một thương hiệu cung cấp các giải pháp di chuyển bền vững, thay vì một hãng xe thông thường.

Trải nghiệm một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội 8Wonder - Anh 11

Công nghệ trợ lý ảo Vivi  trưng bày bộ pin LFP

Sau khi kết thúc 8Wonder, VinFast sẽ tiếp tục mang triển lãm “Vì tương lai xanh” đến với người dân Nha Trang, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 24.7.2023.

Ý kiến bạn đọc