Tập Đoàn EI Group khai trương Văn phòng đại diện du học nghề tại Đức

VHO - Ngày 25.9, tại thành phố Leipzig (CHLB Đức), Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI Group (Hà Nội) tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Đai diện của Tập đoàn tại đây nhằm mở rộng hoạt động kết nối, đào tạo du học nghề cho lao động Việt Nam tại Đức.

Tập Đoàn EI Group khai trương Văn phòng đại diện du học nghề tại Đức - Anh 1

Tham dự sự kiện có đối tác là đại diện đến từ các Doanh nghiệp, Trường nghề, Hiệp hội, đại diện Cộng đồng Việt Nam tại thành phố Leipzig…

Việc mở văn phòng đại diện của EI Group tại Leipzig có chức năng, nhiệm vụ thay mặt Tập đoàn thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác với các cơ sở đào tạo và tuyển dụng với nước sở tại nhằm mục đích cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc nhiều nhóm ngành nghề cho thị trường Đức những năm trước mắt và trong tương lai.

Tập Đoàn EI Group khai trương Văn phòng đại diện du học nghề tại Đức - Anh 2

Chủ tịch EI Group Đinh Khắc Tuấn cho rằng, trong những năm gần đây, mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và CHLB Đức trên nhiều lĩnh vực nói chung và lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo nói riêng đã được nâng lên tầm cao mới, nên tập đoàn cũng luôn nỗ lực, tiên phong bắt tay hành động để biến các chủ trương thành những việc làm cụ thể thiết thực. Hiện nay, tập đoàn đã đào tạo tiếng, đào tạo nghề để đưa hàng trăm em du học nghề tại Đức. Việc mở văn phòng sẽ giúp thuận tiện, chuyên nghiệp hóa trong giải quyết các vướng mắc, thủ tục giữa hai đầu.

Tập Đoàn EI Group khai trương Văn phòng đại diện du học nghề tại Đức - Anh 3

Tập đoàn EI Group quyết tâm gây dựng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc khai thác thị trường lao động có tay nghề tại Đức với mong muốn hợp tác với các đối tác là các cơ sở đào tạo và tuyển dụng nước sở tại nhằm cung cấp nguồn lao động có tay nghề chất lượng cao cho thị trường Đức.

Tập Đoàn EI Group khai trương Văn phòng đại diện du học nghề tại Đức - Anh 4

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hoàng Văn Hoàn, Giám đốc Văn phòng Đại diện mong muốn nhận được sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác nước sở tại cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng người Việt Nam tại Leipzig nói riêng và tại Đức nói chung. 

Tập Đoàn EI Group khai trương Văn phòng đại diện du học nghề tại Đức - Anh 5

Sau 5 năm thành lập, EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn 350 văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ và gần 11.000 cán bộ tuyển sinh, hơn 120 nhân sự làm việc trực tiếp và hơn 20 nhân lực đối ngoại, đồng thời, chính thức ký kết với hơn 40 đối tác đến từ CHLB Đức, Úc, Canada, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. EI Group cũng mạnh dạn vươn ra biển lớn khi đặt Văn phòng đại diện tại Osaka (Nhật Bản) vào tháng 8, đặt Văn phòng đại diện tại thành phố Leipzig (Đức) hôm nay. Trong kế hoạch, EI Group sẽ mở thêm nhiều văn phòng đại diện ở nhiều nước trên thế giới.

NGUYỄN AN

Ý kiến bạn đọc