Lan tỏa thông điệp uống sữa qua điệu nhảy flashmob

VH- Trong năm qua, điệu nhảy flashmob “Uống sữa. Vận động. Khỏe mạnh” do nhãn hàng Cô gái Hà Lan khởi xướng đã tiếp cận được hơn 65.000 trẻ em trên toàn quốc nhằm truyền tải lối sống năng động khỏe mạnh cho trẻ em.

Lan tỏa thông điệp uống sữa qua điệu nhảy flashmob - Anh 1

Điệu nhảy flashmob do nhã hàng Cô gái Hà Lan ra mắt đã lan tỏa rộng rãi thông điệp về uống sữa, vận động và khỏe mạnh

Năm nay, với mục tiêu nhằm tăng tính tương tác với trẻ, để trẻ thích thú hơn nữa với nội dung giáo dục của chương trình, Cô gái Hà Lan cho ra mắt điệu nhảy flashmob dưới hình thức video clip nhạc vui nhộn, dễ thương. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, điệu nhảy trong clip đã được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt like và share, đồng thời các bậc phụ huynh và con trẻ cũng hào hứng tập nhảy theo. 
Đại diện sữa Cô gái Hà Lan chia sẻ mong muốn với việc sử dụng video clip nhạc để truyền tải thông điệp về dinh dưỡng và vận động hợp lý, là cách tiếp cận các em một cách rộng rãi và hiệu quả. Điệu nhảy flashmob với những vũ điệu đơn giản, ngộ nghĩnh trên nền nhạc sôi động nhằm thu hút các em dễ dàng vận động theo. Ngoài ra, phần lời nhạc cũng chứa đựng những thông điệp quan trọng về dinh dưỡng xoay quanh bốn con số thần kì trẻ cần quan tâm để có chế độ dinh dưỡng hợp lí. Theo đó, clip nhạc sẽ giúp kiến thức về dinh dưỡng và vận động trở nên gần gũi, dễ nhớ, dễ thực hiện hơn cho trẻ.
Dự kiến trong chương trình giáo dục dinh dưỡng và vận động thể chất tại các trường học sắp tới, điệu nhảy flash mob này sẽ mang đến sự hấp dẫn, năng động và hứng thú hơn cho thế hệ trẻ, giúp trẻ vận động nhiều hơn trong đời sống hằng ngày. Góp phần phát triển thể chất và tinh thần cho các em.
 

L. Anh
 

Ý kiến bạn đọc