Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Serene Beach Hotel là Nhà tài trợ chính Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”

Chủ Nhật 14/08/2022 | 08:00 GMT+7

VHO-Serene Beach Hotel là Nhà tài trợ chính của Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với mong muốn tìm ra những gương mặt mới, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, hứa hẹn tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.


Là Nhà tài trợ chính của chương trình “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”, đại diện Serene Beach Hotel Đà Nẵng (http://www.serenehoteldanang.com), ông Phan Văn Thức - Tổng Giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tài trợ cho cuộc thi lần này từ sứ mệnh và tiêu chí của Ban Tổ chức (BTC) đã đưa ra. Đồng thời cũng muốn giới thiệu hình ảnh của khách sạn tới bạn bè trong nước và quốc tế. 

Có thể nói, thương hiệu Serene Beach Hotel không còn xa lạ gì đối với những ai có đam mê du lịch, đặc biệt là tại Thành phố biển Đà Nẵng.Vị trí khách sạn Bãi biển Mỹ Khê - được bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh, khách sạn Serene Beach sở hữu vị trí đắc địa này. Chính vì thế, khách sạn thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chỉ cách sân bay Đà Nẵng 4.5km, bán đảo Sơn Trà 20km, khu du lịch Bà Nà 30km và phố cổ Hội An 25km.

Đây cũng là điểm khởi đầu lý tưởng để có thể khám phá vẻ đẹp của những điểm đến hấp dẫn lân cận. Chỉ mất 02 phút đi bộ từ khách sạn, bạn có thể đến với bãi biển Mỹ Khê yên bình.

Ngoài ra, du khách còn có thể dễ dàng đến các điểm thăm quan của TP. Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, khu vui chơi giải trí Bà Nà, núi Thần Tài, phố cổ Hội An và các di sản thế giới khác như Thánh địa Mỹ Sơn và Cung đình Huế. Serene – Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn được trang bị các thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, với thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng và tinh tế, khách sạn Serene Beach Hotel & Spa là nơi nghỉ dưỡng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi hướng đến các tiêu chí thể hiện sự hiểu biết của thí sinh về lịch sử và văn hoá dân tộc; quảng bá vẻ đẹp và tri thức phải đẹp của Việt Nam bạn bè quốc tế.

Và với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Serene Beach Hotel Đà Nẵng, “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” hứa hẹn sẽ quảng bá và giới thiệu đến với các bạn trẻ thế giới về một Việt Nam thanh bình với thiên nhiên cảnh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu hoà bình.

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top