Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư

VHO - Là một trong những kỳ nghỉ dài được mong đợi nhất trong năm, kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 năm nay chắc chắn là thời điểm lý tưởng để nhiều người lên kế hoạch vui chơi. Đây sẽ là khoảng thời gian phù hợp cho những người có quỹ thời gian hạn hẹp tổ chức những buổi du lịch thư giãn ngắn cho gia đình, hay cho con trẻ trước khi bước vào năm học mới. Nếu thắc mắc 2.9 nên đi du lịch ở đâu miền Tây và chưa quyết định được thì chắc chắn rừng tràm Trà Sư là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã.

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 1

Giới thiệu
Rừng tràm Trà Sư cách TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) khoảng 30 km, được trồng theo mô hình hệ sinh thái của vùng ngập nước phía Tây sông Hậu. Du khách đến đây sẽ có dịp hòa mình vào không gian thiên nhiên rợp bóng cây, khám phá hàng loạt loài chim nước, động vật quý hiếm…
Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 2

Những hoạt động khi đến với rừng tràm
Một trong những hoạt động nổi bật khi đến đây, du khách sẽ được đưa vào sâu trong rừng tràm bằng thuyền máy. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ bắt gặp những chú chim đậu ngay trên thân cây, nhiều loại sen đủ sắc màu... Nếu thích, du khách có thể yêu cầu người lái thuyền máy dừng lại để cảm nhận rõ không gian tĩnh lặng và ghi dấu những khoảnh khắc bình dị của thiên nhiên nơi đây.
Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 3

Màu xanh của thảm bèo vô cùng bắt mắt

Khi tới bến thuyền nhỏ sâu hơn bên trong rừng, du khách được chuyển sang xuồng ba lá, do người bản địa chèo tay. Trong không gian xanh mát, tĩnh lặng, du khách có thể lắng nghe âm thanh chuyển động của mái chèo khua nước và những chú chim ríu rít hót. Màu xanh của từng thảm bèo cùng hàng trăm loài chim cò ríu rít gọi bầy trên những cây tràm xum xuê, rợp mát... tạo nên khung cảnh bình yên.

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 4

Khung cảnh bình yên tuyệt đẹp tại rừng tràm

Bên cạnh đó, rừng tràm Trà Sư đã kịp “bắt trend”  và cập nhật thêm nhiều địa điềm “sống ảo”. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận khi đến đây đâu.

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 5

Du khách tại vườn bồ câu thơ mộng

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 6

Khách check in tại điểm du lịch rừng tràm Trà Sư với trang phục dân tộc

Rừng tràm Trà Sư xinh đẹp quanh năm, và đặc biệt nhận được lượng lớn khách du lịch ghé thăm vào các dịp lễ. Nhân dịp lễ Quốc khánh năm nay, điểm du lịch tổ chức sự kiện “Đại tiệc buffet” hội tụ lên đến cả 100 gian hàng với các loại bánh dân gian, trái cây đặc sản vùng Tây Nam Bộ và nước suối khoáng thiên nhiên An Hảo. Sự kiện nhằm tri ân quý du khách đã chọn khu du lịch Trà Sư làm điểm đến trong những dịp lễ, đồng thời cũng nhằm giới thiệu, quảng bá các loại bánh, trái cây đặc trưng riêng khu vực miền Tây Nam Bộ đến với quý du khách gần xa.

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 7

Sống ảo ở rừng tràm chưa bao giờ làm bạn thất vọng

Những chiếc bánh đủ kiểu dáng, màu sắc và hương vị được làm hoàn toàn bằng màu từ cỏ cây, hoa lá, không dùng đến các loại hóa chất, phụ gia như lá dứa, củ dền, trái gấc.... Tất cả tạo nên một không gian văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú và đa sắc màu tại khu du lịch Trà Sư.

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 8

100 gian hàng với đủ các loại bánh dân gian

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 9

Đại tiệc Buffet mang đến nhiều loại trái cây tươi mới

Lễ hội buffet diễn ra từ ngày 1 - 4.9 tại điểm du lịch rừng tràm Trà Sư vào lúc 8h - 16h. Chỉ cần đến có vé tham quan là bạn có thể tha hồ thưởng thức đại tiệc. Và còn hàng ngàn hoạt động vui chơi giải trí chờ bạn đến trải nghiệm!! Lập team ngay đến Trà Sư trong dịp lễ 2.9 này!

Đại tiệc buffet dịp 2.9 tại Khu du lịch Trà Sư - Anh 10

Giá vé tham quan và sử dụng các dịch vụ tại rừng tràm Trà Sư mới nhất: Vé vào cổng: 100.000 đồng/ người (bắt buộc); dịch vụ chèo xuồng ba lá vào rừng tràm: 50.000 đồng/ người (không bắt buộc); dịch vụ di chuyển bằng tắc ráng: 50.000 đồng/ người (không bắt buộc); dịch vụ quan sát bằng kính viễn vọng: 5.000 đồng/người (không bắt buộc).
BOX: Điểm du lịch rừng tràm Trà Sư: https://www.trasu.vn/
 Saomaitrasu@gmail.com
 02966 502 299 - 02966 512 299
Van Tra Hamlet, Van Giao Commune, Tinh Bien District, An Giang Province.

Ý kiến bạn đọc