Cơ hội “vô tiền khoáng hậu” để sở hữu căn hộ R1.01 “Ichi Zen” – The Zenpark

VHO - Quỹ căn hộ R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) được khách hàng đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với triết lý Ichi-go Ichi-e của người Nhật, khi mang tới cơ hội sống an nhiên trong thiên nhiên thuần khiết cùng loạt CSBH “vô tiền khoáng hậu”.

Triết lý “Ichi-go Ichi-ecủa người Nhật giữa lòng The Zenpark

Nằm ẩn giữa những tòa nhà phân khu The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1, Gia Lâm, Hà Nội) là một “vùng xanh” đặc biệt tựa “Nhật Bản thu nhỏ” giữa đô thị sầm uất. Tại đây, những con đường lát đá uốn lượn giữa tán cây tùng La Hán cổ thụ, dẫn lối qua sân chơi, cổng Torii, chòi nghỉ lục giác, hồ cá Koi,...

Bắc qua hồ cá là chiếc cầu gỗ đỏ nổi bật, cư dân dừng chân tại đây có thể quan sát cả khu vườn rộng mở với đàn cá tung tăng, tháp đá nhân tạo, hay những tiểu cảnh như đèn tuyết nguyệt, đèn Samurai,… thu trọn trong tầm mắt. Không gian nội khu The Zenpark gợi mở về những khu vườn Nhật mộc mạc nhưng tinh tế, đong đầy cảm xúc, nơi cư dân được thảnh thơi thả hồn mình vào thiên nhiên thuần khiết.

Cơ hội “vô tiền khoáng hậu” để sở hữu căn hộ R1.01 “Ichi Zen” – The Zenpark - Anh 1

Khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại The Zenpark là trải nghiệm quý giá không lặp lại

Những ai yêu thích văn hóa Phù Tang chắc chắn không xa lạ với thành ngữ  “Ichi-go Ichi-e” - “nhất kỳ, nhất hội” mang hàm nghĩa mỗi lần gặp gỡ đều đáng quý, bởi nó không bao giờ lặp lại. Khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi cư dân hay khách ghé thăm vườn Nhật The Zenpark cũng chính là sự quý giá độc nhất không thể thay thế, thời gian trôi qua sẽ không thể lặp lại, mỗi phút, mỗi ngày tận hưởng cuộc sống tại đây chính là sự thăng hoa, là chìa khóa mở ra hạnh phúc.

Triết lý “Ichi-go Ichi-e” cũng được chủ đầu tư kiến tạo tỉ mỉ tại tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark với tiêu chuẩn sống hoàn toàn khác biệt cùng những “đặc quyền” chưa từng có, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm “Ichi Zen” độc bản.

Tại đây, cư dân được trải nghiệm chất sống năng động kết hợp nghỉ dưỡng khi nội tòa sở hữu các phòng chức năng riêng biệt như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí gia đình, phòng đọc sách, phòng tập gym, thể thao,… Đây chính là những đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân The Zenpark khi cư dân có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa ngắm nhìn vẻ đẹp bốn mùa Nhật Bản ngoài khung cửa sổ.

Ưu đãi khủng với căn hộ “Ichi Zen

Triết lý “Ichi-go Ichi-e” còn hàm chứa ý nghĩa cơ hội nếu bỏ lỡ sẽ không bao giờ quay lại nữa, những việc cần làm bây giờ nếu không làm ngay sẽ không thể làm vào lúc khác. Với The Zenpark, chủ đầu tư Vinhomes đang mở ra cơ hội vô tiền khoáng hậu cho người mua với chính sách theo tinh thần “Ichi-go Ichi-e” chưa từng có.

Theo đó, khách mua hoặc thuê căn hộ The Zenpark, đặc biệt với các căn hộ tại tòa R1.01 sẽ nhận nhà ở ngay cùng “combo quà tặng” với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Khách mua thời điểm này nếu không vay mua, thanh toán sớm sẽ nhận mức chiết khấu “khủng” lên tới 16,5%, thanh toán theo tiến độ được hưởng mức chiết khấu lên tới 14,5%.

Cơ hội “vô tiền khoáng hậu” để sở hữu căn hộ R1.01 “Ichi Zen” – The Zenpark - Anh 2

Nhận nhà đẳng cấp ở ngay hoặc cho thuê sinh lời với ưu đãi khủng chưa từng có tại tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen

Đối với khách vay mua, chủ đầu tư cũng hỗ trợ lãi suất lâu dài tới 24 tháng, đến tận tháng 12/2025. Đây là khoảng thời gian thoải mái để nhà đầu tư, người mua cân đối tài chính, thậm chí với căn hộ R1.01 đã bàn giao, chủ nhân có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê tạo dòng tiền ngay lập tức.

Không chỉ dừng lại ở đó, với mỗi căn hộ tại R1.01, khách hàng sẽ nhận được gói “Quà tặng tân gia - An cư đẳng cấp” có giá trị lên tới 330 triệu đồng (được chiết khấu vào giá bán hoặc thuê). Cùng với đó, chủ đầu tư còn “tặng” thêm vườn xanh trên không theo phong cách Nhật giá trị 30 triệu đồng cho mỗi căn hộ.

Khách hàng sở hữu căn hộ tại tòa R1.01 Ichi Zen trực tiếp từ chủ đầu tư cũng sẽ nhận được loạt “đặc quyền” như miễn phí đỗ xe cho 01 ô tô trong 2 năm cùng ưu đãi sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup bao gồm Vinschool, Vinmec, Vinpearl và cơ hội nhận được xe VF 5 Plus (áp dụng theo CSBH tại từng thời điểm).

Bên cạnh đó, quỹ căn cũng ghi điểm với thiết bị bàn giao đẳng cấp như 100% căn hộ có Smart Home tiêu chuẩn cao cấp với kết nối thông minh. Phòng khách, bếp, phòng ngủ đều được lát gỗ công nghiệp; hệ tủ liền tường (theo thiết kế); điều hòa multi âm trần hai chiều; thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới, riêng sàn ban công và phòng tắm sử dụng gạch ceramic chống trơn để đảm bảo an toàn,…

Chuẩn sống thượng lưu của cư dân tại R1.01 Ichi Zen được nối dài nhờ lối thiết kế, bài trí hiện đại, kết hợp cùng hệ thống cửa kính tràn lớn, giúp đón tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Tổng thể mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, sống trọn vẹn đến từng giây chuẩn tinh thần “Ichi-go Ichi-e” cho giới tinh hoa giữa lòng The Zenpark.

Từ ngày 23/11/2023, KH có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa tháp R1.01 – Ichi Zen với những ưu đãi vô tiền khoáng hậu (*)

  • “Quà tặng tân gia, an cư đẳng cấp” lên đến 330 triệu đồng
  • “Tặng” ban công cây xanh trị giá 30 triệu đồng
  • KH thanh toán sớm được chiết khấu đến 16.5% (kèm điều kiện)
  • KH được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn lãi suất 24 tháng (không muộn hơn 12/12/2025)
  • Đặc quyền đỗ xe miễn phí trong 02 năm cho 01 xe & ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup bao gồm: chiết khấu lên đến 50% một số dịch vụ tại Vinmec trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinpearl giảm giá phòng dịch vụ 20% trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinschool giảm 10% học phí cho 01 suất học năm 20242025 (**) (áp dụng theo CSBH tại từng thời điểm)

(*) Chương trình áp dụng có điều kiện, điều khoản đi kèm

(**) Điều kiện và thể lệ áp dụng theo quy định của Vinmec/Vinpearl/ Vinschool tại thời điểm áp dụng.

Liên hệ ngay 1900 23 23 89 để biết thêm chi tiết.

Hoặc đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây: https://vinhomes.vn/CSBH_R1.01.TheIchiZen  

P.V

Ý kiến bạn đọc