“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp

VHO - Cuối tuần qua, Vincom Shophouse Royal Park đã tổ chức chương trình "Ngày hội Sức sống Trung tâm" với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo cư dân và du khách tại Quảng Trị.

Tưng bừng sắc màu lễ hội dịp cuối năm

Tiếp nối thành công của sự kiện “Rise up Royal Park”, “Ngày hội Sức sống Trung tâm” tổ chức ngày 9 -10.12 tại Vincom Shophouse Royal Park đã thu hút sự quan tâm của không chỉ cư dân mà cả du khách khi đến với Quảng Trị. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "Bừng sắc Lễ hội - Mở triệu Niềm vui" kéo dài từ tháng 12.2023 đến tháng 2.2024, giúp mang tới trải nghiệm đặc sắc cho cư dân và du khách mùa lễ hội.

“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp - Anh 1

Ngày hội Sức Sống Trung Tâm thu hút sự tham gia đông đảo cư dân và du khách

Tại sự kiện, hội thi câu cá ngoài trời khiến nhiều cần thủ đặc biệt thích thú. Trước đó, để phục vụ cư dân và du khách, chủ đầu tư Vincom Shophouse Royal Park đã thả gần 1 tấn cá xuống hồ trung tâm dự án.

“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp - Anh 2
“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp - Anh 3

Du khách thích thú với hội thi câu cá, tạo nên một trải nghiệm giải trí thú vị

Trẻ nhỏ đến với “Ngày hội Sức sống Trung tâm” cũng được thỏa thích tham gia các trò chơi như vẽ tranh, tô tượng hay nặn đất sét, nô đùa trong khuôn viên sân chơi với nhiều hoạt động thú vị…Chuỗi hoạt động ý nghĩa đã giúp các bạn nhỏ trải nghiệm ngày cuối tuần tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi, đồng thời khuyến khích tinh thần nghệ thuật, phát triển tính sáng tạo của những cư dân nhí.

“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp - Anh 4

    
“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp - Anh 5

Các bé có không gian vui chơi, thỏa sức sáng tạo tại Vincom Shophouse Royal Park

Trong tuần này, Vincom Shophouse Royal Park sẽ tiếp tục thay đổi diện mạo khi các tuyến phố thương mại được thắp sáng với ánh đèn rực rỡ mùa Noel. Đặc biệt hơn, du khách sẽ được trải nghiệm “tuyết Châu Âu” độc đáo chưa từng có ở Quảng Trị. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu khu vực để cư dân và du khách tận hưởng không khí giáng sinh tràn ngập niềm vui, cùng nhau ghi lại khoảnh khắc quây quần đầy ý nghĩa.

Vincom Shophouse Royal Park - Khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất

Sự kiện “Ngày hội Sức sống Trung tâm” nói riêng và hàng loạt các lễ hội được tổ chức tại Vincom Shophouse Royal Park nói chung là nỗ lực của chủ đầu tư trong tạo dựng cộng đồng thời thượng, xứng tầm khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất Quảng Trị.

“Ngày hội Sức sống Trung tâm” Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị lan toả không khí rộn ràng, nhộn nhịp - Anh 6

Hiện tại, dự án Vincom Shophouse Royal Park đã đi vào vận hành với các tiện ích hoàn thiện như bộ đôi công viên trung tâm với quảng trường lớn, đồi cảnh quan; sân chơi trẻ em; sân cỏ đa năng, khu nướng BBQ ven hồ; vườn cờ - thiền yoga… Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện đặc sắc như lễ hội “Rước đèn đêm trăng” tháng 9 vừa qua, đồng thời cũng là không gian phù hợp để tổ chức các ngày lễ gia đình, cuộc thi, giải đấu thể thao... gắn kết cộng đồng cư dân.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của cư dân về cuộc sống hiện đại, khỏe mạnh, công viên thể thao hiện cũng có đầy đủ sân gym, tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, sân chơi liên hoàn...

Ngoài không gian sống hoàn hảo, sức sống tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị cũng được tiếp đà mạnh mẽ khi hàng loạt hạ tầng quan trọng trong khu vực đang được triển khai như dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy sẽ triển khai thi công vào tháng 2/2024; Dự án thành phần 2 - Xây dựng Cảng hàng không thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị được phê duyệt nhà thầu thi công…

Sở hữu giá trị sống, trải nghiệm đẳng cấp, mô hình nhà phố thương mại tại trung tâm TP. Đông Hà được đánh giá là BĐS có giá trị bền vững, thu hút cả người mua ở thực lẫn nhà đầu tư nhạy bén nhằm đón đầu tăng trưởng trong tương lai.

Hiện tại, nhà mẫu Vincom Shophouse Royal Park đang mở cửa cho khách hàng tham quan. Mang phong cách kiến trúc Châu Âu, shophouse Royal Park sở hữu thiết kế linh hoạt, công năng kép "2 trong 1", không chỉ là không gian sống hoàn hảo mà còn có thể kinh doanh giúp gia chủ tối đa hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo chất lượng sống tiện nghi và cao cấp.

Hiện nay, khách hàng lựa chọn Vincom Shophouse Royal Park sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi vượt trội:

Hỗ trợ lãi suất lên tới 70% trong 24 tháng.
Cam kết tiền thuê 4%/năm trong 24 tháng.
Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng.
Tặng phí dịch vụ 1 năm.
Ưu đãi 1% giá bán dành cho khách hàng Quảng Trị.
Đặc biệt, sở hữu nhà sang, rinh ngay xế xịn - tặng xe VinFast VF 5 Plus/ VinFast VF 8/ VinFast VF 9 cho khách mua tùy theo giá trị nhà. (*)

(*) Số lượng xe có hạn. Chính sách bán hàng áp dụng cho từng loại căn, được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của Chủ đầu tư và Ngân hàng.

Đồng thời, chương trình “Sức sống trung tâm” mang đến ưu đãi lên tới 185 triệu đồng cho chủ sở hữu và khách thuê kinh doanh như sau:

Hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa không quá 115,5 triệu/ căn).
Hỗ trợ 2 triệu/tháng tiền thuê trong 12 tháng (**).
Hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng.
Hỗ trợ 50% chi phí môi giới tìm khách hàng cho thuê (**).
(**) Áp dụng cho các căn cho thuê

P.V

Ý kiến bạn đọc