Giải pháp cho hội nghị truyền hình thông minh hiệu quả

VHO - Đáp ứng xu hướng toàn cầu hóa, các giải pháp phòng họp trực tuyến thông minh ngày càng được ứng dụng nhiều trong doanh nghiệp. Dù ở khoảng cách địa lý nào, các doanh nghiệp hay cá nhân vẫn có thể tổ chức họp bàn và trao đổi công việc trực quan không kém hình thức truyền thống.

Khi các cuộc họp trực tuyến ngày càng phát triển
Dù thời kỳ căng thẳng của dịch bệnh đã tạm qua đi nhưng việc họp trực tuyến ngày càng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân lựa chọn. Theo báo cáo công bố bởi Công ty phân tích App Annie, các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ chức năng cho các cuộc họp, hội nghị kinh doanh vươn lên dẫn đầu với 62 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, tăng 90% so với mức trung bình hàng tuần vào năm 2019. Điều này cho thấy họp trực tuyến mang lại những lợi ích thiết thực, tiết kiệm nhiều chi phí, đặc biệt thích hợp trong thời kỳ nhiều doanh nghiệp đang phải “thắt lưng buộc bụng” như hiện nay. 

Giải pháp cho hội nghị truyền hình thông minh hiệu quả - Anh 1

Xu hướng họp trực tuyến ngày càng tăng

Đặc biệt với những đơn vị, doanh nghiệp… có tần suất họp liên ngành, liên chi nhánh thường xuyên, các cá nhân ở nhiều địa điểm thì các cuộc họp, hội nghị truyền hình trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí di chuyển, ăn ở… Ngoài ra khi họp trực tuyến, tài liệu cũng được chia sẻ dễ dàng và nhanh chóng giữa những người tham gia họp mà không tốn chi phí in ấn. Hình ảnh buổi họp cũng có thể được ghi hình hay ghi âm tùy mục đích sử dụng.
Chị Vũ Hoài Phương, Giám đốc Nhân sự tại một công ty thời trang cho biết: “Do đặc thù công ty có nhiều chi nhánh nên trước đây mỗi lần họp thì phòng nhân sự chúng tôi phải setup rất nhiều công đoạn, có khi trước cả tháng. Nhưng từ ngày tìm hiểu về các phần mềm họp trực tuyến, chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Các cá nhân cũng thấy rất tiện lợi khi sử dụng”.
Trước đây, người ta lo ngại rằng phương thức họp từ xa sẽ không hiệu quả khi trao đổi trực tiếp. Tuy nhiên với sự nâng cấp, phát triển của các đơn vị sáng lập, các phần mềm ngày càng được tối ưu, giúp hình ảnh trực quan sinh động, đường truyền âm thanh và dữ liệu đồng thời như ở thời gian thực. Những lợi ích kể trên càng là cơ sở cho thấy các doanh nghiệp ứng dụng họp trực tuyến là điều đúng đắn và nắm bắt xu hướng. Điều này cũng đòi hỏi các cá nhân sẵn sàng thích ứng, sử dụng thành thạo các ứng dụng họp trực tuyến để không bỏ lỡ cơ hội.
Phần mềm họp trực tuyến tối ưu, bảo mật
“Có cầu ắt có cung”, khi nhu cầu họp trực tuyến ngày càng nhiều, các phần mềm đáp ứng cũng ngày tăng lên và cạnh tranh nhau. Mỗi phần mềm sẽ mang những lợi thế riêng biệt. Như Mobifone Meet là ứng dụng đã được chứng thực uy tín lâu năm, gần đây nhất đã được Bộ TT&TT công nhật đạt tiêu chí Nền tảng số tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia tại Quyết định số 2134/QĐ-BTTT ngày 03.11.2023. Đây là giải pháp được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và các tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau, giúp cho việc tạo phòng họp, lên lịch họp và điều hành cuộc họp trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Đại diện doanh nghiệp này tự tin khẳng định: “Gần như 100% khách hàng của chúng tôi cảm thấy rất tự tin rằng các cuộc họp thông qua Mobifone Meet đều rất an toàn và bảo mật”. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia họp ngay mà không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp như những giải pháp hiện có trên thị trường. 
Hơn nữa, Mobifone Meet được MobiFone làm chủ phát triển và cung cấp, tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp đồng thời có thể tổ chức từ một vài đến hàng chục phòng họp trực tuyến lớn nhỏ khác nhau, cho phép kết nối lên đến 500 điểm cầu. Giải pháp không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên dụng đắt tiền và hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC… trên các hệ điều hành phổ biến như Windows/ Mac OS/ iOS/ Android. Đó cũng có thể là những lý do mà rất nhiều doanh nghiệp lớn như: Vinataba, BIDV, TVSI, Hòa phát, Gelex Group… đã lựa chọn ứng dụng này.

Giải pháp cho hội nghị truyền hình thông minh hiệu quả - Anh 2

Mobifone Meet - Giải pháp cho hội nghị truyền hình thông minh hiệu quả 

Đại diện doanh nghiệp này cho biết thêm, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1,5 triệu tổng số cuộc họp với trung bình hơn 3,5 nghìn cuộc họp được thực hiện mỗi ngày thông qua Meet. Rõ ràng nhu cầu tổ chức các cuộc họp trực tuyến là rất cao. 
Tùy thuộc vào nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức, MobiFone đã thiết kế ra các gói dịch vụ dựa trên số lượng người có thể tham gia họp, thời gian họp, các tính năng khác như ghi âm, giám sát cuộc họp, phòng họp hội thảo… Để đăng ký các gói họp trực tuyến này, thông qua app My Mobifone, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn như: Liên tục nhận thông báo về ưu đãi gói cước Mobifone Meet khi có, tra cứu thông tin gói cước trực tiếp trên app dễ dàng, xử lý khiếu nại nhanh chóng…
Hiện MobiFone đang triển khai nhiều gói ưu đãi Mobifone Meet trên app My MobiFone. Chỉ từ 70 nghìn đồng, khách hàng sẽ có ngay 01 tài khoản miễn phí trên Nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới Mobifone Meet, miễn phí Data truy cập Mobifone Meet, tặng 1Gb tốc độ cao mỗi ngày… Những ưu đãi trên là cơ hội cho phép người dùng trải nghiệm ứng dụng Mobifone Meet để cảm nhận sự tối ưu của ứng dụng này. 
Với sự ra đời và không ngừng cải tiến của Mobifone Meet, đây hứa hẹn sẽ là ứng dụng số đồng hành hữu hiệu trong việc tiết kiệm chi phí, tăng hiệu suất công việc cho các doanh nghiệp và cả các cá nhân. 
Xác định sứ mệnh xây dựng một xã hội số kết nối bằng công nghệ và cộng hưởng các nguồn lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã, đang và tiếp tục sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm số hơn nữa nhằm mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://meet.mobifone.vn/

P.V

Ý kiến bạn đọc