Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh kỷ niệm 24 năm thành lập

VHO - Ngày 20.1 tại TP.HCM, Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh đã tổ chức kỷ niệm 24 năm thành lập.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Nụ - Giám đốc Công ty suất ăn công nghiệp Tú Anh cho biết, được thành lập từ tháng 01 năm 2000, sau 24 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh từ những bước đi chập chững ban đầu, chọn nghề nấu ăn phục vụ con người là chọn cho mình một việc làm “dâu thiên hạ” đầy khó tính, rủi ro và đầy khó khăn… Nhưng bằng sự quyết tâm của lãnh đạo Công ty cùng với sự yêu nghề, yêu lao động… đã đưa thương hiệu suất ăn công nghiệp Tú Anh vượt qua mọi khó khăn, từng bước đi lên một cách an toàn và phát triển vững vàng. Hiện Công ty đã có trên 500 công nhân làm việc tại nhà máy ở quận Bình Tân, 100 đối tác khách hàng phủ rộng khắp các địa phương Kiên Giang, Cà Mau cùng khoảng 30 trường học tiêu biểu.

Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh kỷ niệm 24 năm thành lập - Anh 1

Năm 2016, Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh vinh dự đón Thủ tướng Chính phủ cùng lãnh đạo các Bộ, ban ngành y tế, nông nghiệp, công thương… và TP.HCM đến thăm hỏi và động viên. Nhà máy của Công ty dù không lớn như những doanh nghiệp khác, nhưng nơi đây là điểm giao lưu, học hỏi và đào tạo của các cơ quan y tế, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch…

Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh kỷ niệm 24 năm thành lập - Anh 2

Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh kỷ niệm 24 năm thành lập

Những năm qua, Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Tú Anh luôn gắn hoạt động kinh doanh với công tác từ thiện xã hội, làm đường, xây nhà tình nghĩa, tình thương… Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid 19, Công ty là nơi cung cấp suất ăn cho các bệnh viện dã chiến và lực lượng tham gia công tác chống dịch trên toàn TP.HCM. Bên cạnh đó, Công ty còn là mạnh thường quân thường niên hỗ trợ từ thiện cho các tỉnh miền Trung, miền Bắc. Công ty cũng không ngừng nâng cao công tác chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên, đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm, các loại thuế… và được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của cơ quan thuế . 
Bà Nụ chia sẻ: “Tháng 10 năm 2016, bản thân tôi vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch nước, là đây cũng là niềm vinh dự của doanh nghiệp chúng tôi, tiếp thêm động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng từng suất ăn công nghiệp”. 

P.V

Ý kiến bạn đọc