“Chợ Tết 0 đồng” hỗ trợ 2.000 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

VHO - Hôm nay 20.1, tại TP.HCM, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chợ Tết 0 đồng – dành cho người có hoàn cảnh khó khăn” tại TP.HCM, hỗ trợ 2.000 hộ gia đình có thêm điều kiện đón Tết vui xuân.

“Chợ Tết 0 đồng” hỗ trợ 2.000 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM - Anh 1

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM Trần Trường Sơn nhận bảng tượng trưng và trao thư, hoa cám ơn đến Ban tổ chức

Tại “Chợ Tết 0 đồng”, mỗi người hưởng lợi sẽ nhận 1 phiếu quà tặng trị giá 600.000 đồng để tham gia mua các nhu yếu phẩm cần thiết được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết. Hàng hóa do Siêu thị Co.op cung cấp. Đồng thời, các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn còn được tư vấn chăm sóc sức khỏe, cắt tóc, làm móng tay, tặng chữ thư pháp….

Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 đồng”, nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và ngập tràn hy vọng cho một năm mới.

“Chợ Tết 0 đồng” hỗ trợ 2.000 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM - Anh 2

Người dân đi “Chợ Tết 0 đồng” tại TP.HCM

“Chợ Tết 0 đồng” được tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An từ ngày 20.1.2024 đến đầu tháng 2.2024. Thông qua chương trình năm nay, BTC hỗ trợ hơn 4 tỉ đồng cho 6.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết 2024.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc