Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024:

Thu hút hơn 100 nghệ sĩ ban nhạc Việt Nam và quốc tế

XUÂN HƯỚNG

VHO - Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa sẽ kéo dài 5 đêm từ 27.4 -1.5.2024 với nhiều chủ đề âm nhạc Jazz hấp dẫn, thu hút sự tham gia của hơn 100 Nghệ sĩ, ban nhạc Việt Nam và các nghệ sĩ, ban nhạc quốc tế đến từ Mỹ, Singapore và Hàn Quốc.

Thu hút hơn 100 nghệ sĩ ban nhạc Việt Nam và quốc tế - ảnh 1
Nha Trang được biết đến là thành phố của các sự kiện lớn, thu hút đông đảo du khách trong nước, quốc tế

Sáng 19.4, UBND tỉnh Khánh Hòa phát đi thông báo cho biết: UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp Bộ VHTTDL tổ chức Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024  tại TP Nha Trang.

Theo đó, Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024 sẽ kéo dài 5 đêm từ 27.4 đến hết ngày 1.5.2024 với các chủ đề âm nhạc Jazz hấp dẫn tại hai địa điểm của TP Nha Trang: Quảng trường 2/4 và Sân bóng Thanh Niên.

 Cụ thể, tại Quảng trường 2/4 sẽ diễn ra các chương trình gồm: Khai mạc với chủ đề The spotlight off jazz; Chương trình có chủ đề The Latin Night; Bế mạc với với chủ đề Jazz Flows. Tại Sân bóng Thanh Niên:  Chương trình với chủ đề Living The Legend; Chương trình với  chủ đề The Collection.

Đây là chương trình Jazz quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ, ban nhạc Việt Nam và các nghệ sĩ, ban nhạc quốc tế đến từ Mỹ, Singapore và Hàn Quốc.

Các hoạt động âm nhạc nhằm hướng đến chinh phục khán giả đại chúng, đồng thời làm hài lòng giới chuyên môn bởi sự kết hợp mới mẻ giữa các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đa dạng về thể loại từ Classic, Bossa Nova tới Jazz Funk, World Music.

Qua Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I, tỉnh Khánh Hòa muốn giới thiệu với nhân dân và du khách hình ảnh về một điểm đến an toàn, một vùng đất đầy năng động, mến khách, tích cực phát triển và hội nhập bằng chính những giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của Việt Nam nói chung và của quê hương Khánh Hòa nói riêng.