Phim có bối cảnh quay đặc sắc tại Đà Lạt được chiếu ở LHP Việt Nam XXIII

VHO- “Chương trình phim Việt Nam được quay và lấy bối cảnh tại Đà Lạt qua các thời kỳ" theo Đề án LHP Việt Nam lần thứ XXIII sẽ chiếu 4 bộ phim phục vụ khán giả và đại biểu dự LHP tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Phim có bối cảnh quay đặc sắc tại Đà Lạt được chiếu ở LHP Việt Nam XXIII - Anh 1

Đại diện đoàn phim Tháng năm rực rỡ có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Hồng Ánh và một số thành viên sẽ tới chào khán giả Đà Lạt trước buổi chiếu phim

Tại rạp Cinestar Đà Lạt (Quảng trường Lâm Viên, đường Trần Quốc Toản, phường 10, TP. Đà Lạt), 4 bộ phim được quay và lấy bối cảnh tại Đà Lạt sẽ được chiếu gồm: Chuyện tình trong ngõ hẹp, chiếu vào 17h ngày 22.11; phim Tháng năm rực rỡ được chiếu vào 9h ngày 22.11; phim Mối tình đầu chiếu vào 9h ngày 23.11. Ở hạng mục phim dự thi, bộ phim Em và Trịnh  chiếu trong khung giờ từ 17h ngày 21.11.
BTC LHP Việt Nam XXIII cho biết, các nghệ sĩ tham gia những bộ phim trên sẽ tới chào khán giả trước mỗi buổi chiếu như các bộ phim khác tham dự LHP. Phim Mối tình đầu có diễn viên, NSND Trà Giang; diễn viên, NSND Như Quỳnh. Phim Chuyện tình trong ngõ hẹp có đạo diễn, NSND Thanh Vân cùng nhà Quay phim, NSND Nguyễn Hữu Tuấn.

Phim có bối cảnh quay đặc sắc tại Đà Lạt được chiếu ở LHP Việt Nam XXIII - Anh 2

Cảnh quay ấn tượng trong Em và Trịnh có bối cảnh quay tại dốc số 7 trên đường Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt

Phim Tháng năm rực rỡ có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Hồng Ánh và một số thành viên đoàn phim.  Phim Em và Trịnh có đoàn phim là đại biểu của hạng mục phim dự thi. Đây là cơ hội thú vị cho công chúng yêu điện ảnh tại Đà Lạt và khách mời tham dự LHP được gặp gỡ với các nghệ sĩ và xem lại những bộ phim có bối cảnh quay đặc sắc tại xứ sở sương mù.
Vốn là một phim trường đẹp và thơ mộng, Đà Lạt có sức thu hút lớn đối với các nhà làm phim. Việc lựa chọn chiếu 4 bộ phim Mối tình đầu, Chuyện tình trong ngõ hẹp, Em và Trịnh, Tháng năm rực rỡ nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi hơn đến công chúng yêu điện ảnh những bối cảnh quay hút hồn, quyến rũ tại phố núi Đà Lạt. Nhiều bối cảnh sau khi các bộ phim lên sóng đã trở thành điểm tham quan, check in của du khách, góp phần thiết thực xây dựng và phát triển công nghiệp điện ảnh gắn với du lịch.

PHƯƠNG ANH

Ý kiến bạn đọc