Khai mạc giải Vô địch – Vô địch trẻ Võ cổ truyền tỉnh Quảng Ngãi

NHƯ ĐỒNG

VHO - Tối 22.4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Liên đoàn Võ thuật tỉnh tổ chức khai mạc giải Vô địch – Vô địch trẻ Võ cổ truyền tỉnh Quảng Ngãi năm 2024.

Khai mạc giải Vô địch – Vô địch trẻ Võ cổ truyền tỉnh Quảng Ngãi  - ảnh 1

Tham dự giải có 9 đoàn thuộc các câu lạc bộ có phong trào tập luyện và thi đấu môn Võ cổ truyền

Tham dự giải có 122 vận động viên đến từ 9 đoàn thuộc các câu lạc bộ có phong trào tập luyện và thi đấu môn Võ cổ truyền phát triển ở địa phương trong tỉnh. Ở nội dung Vô địch trẻ, các vận động viên thi đấu ở 2 nhóm tuổi từ 14-15 và từ 16-17 tuổi. Ở nội dung Vô địch, các vận động viên sẽ tranh tài ở 9 hạng cân từ 49kg đến trên 85kg nam và 8 hạng cân từ 44kg đến trên 75 kg đối với nữ.

Khai mạc giải Vô địch – Vô địch trẻ Võ cổ truyền tỉnh Quảng Ngãi  - ảnh 2
Trận thi đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Võ cổ truyền là môn thể thao thế mạnh của tỉnh Quảng Ngãi, giải thi đấu lần này là cơ hội, điều kiện để các vận động viên thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó tuyển chọn những vận động viên tài năng bổ sung cho đội tuyển và tuyển trẻ của tỉnh chuẩn bị lực lượng tham gia các giải thi đấu toàn quốc trong thời gian tới. Giải cũng tạo động lực phát triển phong trào tập luyện môn võ thuật cổ truyền tại các địa phương, câu lạc bộ rộng khắp trong toàn tỉnh.

Giải Vô địch – Vô địch trẻ Võ cổ truyền tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 27.4.

 

Ý kiến bạn đọc