Sôi nổi phong trào quần vợt trong cộng đồng doanh nhân

NGỌC QUỐC

VHO - Với mục đích kết nối cộng đồng và nêu cao tinh thần thể dục thể thao đối với bộ môn quần vợt, ngày 20.4 vừa qua, Diễn đàn Tennis doanh nhân Quảng Nam phía Nam đã tổ chức Giải quần vợt mở rộng tranh cúp Huy Hoàng Steel lần thứ 2 năm 2024, diễn ra tại sân Tennis Trung Thiện (Quận 12, TP.HCM).

Giải đấu quy tụ hơn 150 VĐV thi đấu trình đôi nam 1235 là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp của Diễn dàn Tennis doanh nhân Quảng Nam phía Nam, các Diễn đàn Tennis phong trào trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Sôi nổi phong trào quần vợt trong cộng đồng doanh nhân - ảnh 1
Giải là dịp kết nối những người yêu quần vợt trong cộng đồng doanh nhân

Anh Trần Xuân Hiếu - Chủ tịch Diễn dàn Tennis doanh nhân Quảng Nam phía Nam cho biết: “Ngoài mục đích khuyến khích rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, phát triển bộ môn quần vợt trong cộng đồng doanh nhân, giải đấu còn nhằm kết nối những doanh nhân có cùng đam mê, xa hơn nữa là xây dựng mối quan hệ, hỗ trợ giữa các doanh nghiệp với nhau”.

Anh Nguyễn Hữu Huy - Trưởng Ban tổ chức, nhà tài trợ chính của giải và cũng là một tay vợt cừ khôi cho biết: “Nếu nhìn nhận sâu hơn, quần vợt là bộ môn lý tưởng để rèn luyện ý chí của bản thân. Trong quần vợt, tưởng chừng như có những lúc mình đã gần thất bại rồi, nhưng chính giây phút đó người ta lại có nghị lực để tiếp tục thi đấu. Điều đó giúp chúng ta rèn giũa được tính kiên trì, nhẫn nại và tinh thần không bỏ cuộc, vươn lên trong kinh doanh”.

Sôi nổi phong trào quần vợt trong cộng đồng doanh nhân - ảnh 2
Giải đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng

Cũng theo anh Huy, khi chơi bộ môn quần vợt, người chơi phải tập trung cao độ. Cả cơ thể và tinh thần phải phối hợp một cách nhuần nhuyễn để đánh một quả bóng. Nhờ đó, cả thể chất và tinh thần của chúng ta càng được tôi luyện hơn qua từng pha bóng.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Giải quần vợt mở rộng tranh cúp Huy Hoàng Steel lần thứ 2 năm 2024 đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Kết quả chung cuộc, đôi Phi Cường/ Phan Hoàng đoạt chức vô địch, hạng nhì là đôi Tuyến Bank/ Anh Thắng, trong khi đôi Phúc Bình Lợi/ Bác Sĩ Tú và Minh Bình Lợi/ Thanh Duy đồng hạng ba.

Ý kiến bạn đọc