Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Khám phá Ngày hội “Ngại gì thử thách” với loạt hoạt động thể chất – Mở màn Ngãy Sữa Thế giới

Thứ Hai 30/05/2022 | 08:21 GMT+7

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1.6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29.5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động của hàng ngàn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia. Không khí vui tươi của Ngày hội sẽ tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11-12.6 tới, tại Giga Mall Thủ Đức.

Ngày hội “Ngại Gì Thử Thách”, sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và  nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn 

Đây được xem là một trong những nỗ lực lớn của nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan khi tạo sân chơi cho hàng nghìn trẻ em tham gia những hoạt động rèn luyện thể chất, giúp trẻ xây dựng nền tảng sức khỏe vững vàng, không ngại thử thách, tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà  Tập đoàn FrieslandCampina đã khởi xướng trong hành trình hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam.
Tinh thần “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách” dâng cao 
Ngày hội “Ngại Gì Thử Thách” đã lan tỏa tinh thần và thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”. Bên cạnh sân chơi với nhiều thử thách hấp dẫn cho trẻ, điểm nhấn của Ngày hội là “Ly sữa khổng lồ” độc đáo cao 6,5 mét lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng - Vươn cao vượt trội” buộc các bé phải nhẫn nại để nhảy cao lấy các vật phẩm ly sữa treo, thể hiện ích lợi của chiều cao vượt trội có được từ nguồn sữa dinh dưỡng

Điểm khác biệt của sân chơi này là chuỗi trò chơi vận động thú vị mang thông điệp đầy ý nghĩa mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ Việt Nam tương lai. 

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng – Ở trường ngại gì thử thách” tái hiện sân chơi trường học mà tại đây các bé cần sự dẻo dai, bền bĩ khi thực hiện nhiệm vụ ném bóng trúng vào rổ để vượt qua thử thách

Các trò chơi vận động trong khuôn khổ ngày hội đòi hỏi các bé sự dẻo dai, nhẫn nại, bền bỉ, không bị khuất phục trước những khó khăn, dù thế nào vẫn cố gắng vượt qua thử thách. Đây chính là những phẩm chất đáng quý trong việc hình thành tính cách của một con người ngay từ khi còn bé. 

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng – Tươi như uống tại nông trại Hà Lan” là nơi các bé trải nghiệm sữa ngon cùng Cô Gái Hà Lan – hình ảnh thân quen của bao thế hệ người Việt
 

Tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với 1,5 triệu ly sữa dinh dưỡng, góp phần xây dựng nền tảng vàng cho thế hệ trẻ Việt Nam

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng – Hòa nhịp vũ điệu Cô Gái Hà Lan” khuyến khích các bé cùng nhau hòa nhịp theo vũ điệu uống sữa với Cô Gái Hà Lan, thể hiện tinh thần đồng đội với các bạn đồng trang lứa

Ngày hội “Ngại gì thử thách” còn thể hiện một trong những cam kết của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư lên đến 55 tỷ đồng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo. 
Từ khi khởi động đến nay, chương trình đã cung cấp hơn 300.000 ly sữa cho học sinh, xây dựng 250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan, các sân chơi “Ngại gì thử thách” tại các trường tiểu học trên toàn quốc. Dự kiến đến năm 2025, 1,5 triệu ly sữa sẽ được chương trình trao tặng để bổ sung dinh dưỡng cho các em học sinh.  

Sau khi hoàn thành các thử thách, các bé cần phải nỗ lực hơn để vượt chướng ngại vật cuối cùng từ “Ly sữa khổng lồ” và nhận những món quà đặc biệt của Cô Gái Hà Lan

Để hoàn thành mục tiêu của chương trình, ngoài công tác giáo dục dinh dưỡng và tăng cường vận động thể chất, trong những năm tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục chung tay cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ định hướng chuyển đổi số, tích hợp công nghệ vào giáo dục dinh dưỡng tới học sinh tiểu học thông qua nền tảng kỹ thuật số 4.0. 

Đại biểu và các em học sinh thực hiện nghi thức “Cụng ly sữa” để chào mừng Ngày sữa thế giới 1.6 sôi động với thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng”

Theo bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mang một ý nghĩa quan trọng bởi bên cạnh việc nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức, giáo dục thể chất kết hợp với yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng to lớn, giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện. “Do đó, việc cung cấp nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan, nâng cao nhận thức và hỗ trợ hình thành thói quen về chế độ dinh dưỡng cân bằng cho học sinh cũng như đẩy mạnh các hoạt động thể chất, khuyến khích học sinh vận động tăng cường sức khỏe là một phần trong hành trình sứ mệnh mà nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã, đang và sẽ thực hiện tại Việt Nam. Tất cả nhằm hướng đến xây dựng nền tảng thể chất vững vàng để thế hệ trẻ sẵn sàng trước mọi thử thách, bứt phá và vươn cao vượt trội”, bà Thúy Hà nhấn mạnh.
Bà Tạ Thúy Hà cũng chia sẻ thêm, hy vọng rằng Ngày hội “Ngại gì thử thách” không chỉ là món ăn tinh thần với những trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh Việt Nam nhân Ngày Sữa Thế giới mà còn là dịp để các em có thêm sân chơi với những trải nghiệm thú vị kết hợp với vận động thể chất trong những ngày đầu hè sau một năm học tập chăm chỉ.

T.V

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top