Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Tập đoàn Đất Xanh và hoạt động hướng đến trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6

Thứ Sáu 03/06/2022 | 12:54 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức nhiều chương trình giải trí thú vị dành cho cộng đồng cư dân cũng như người dân tại địa phương. 

Được tổ chức liên tiếp vào 2 ngày cuối tuần (28 – 29.5) tại các dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard, khu căn hộ và văn phòng hạng sang Datxanhhomes St. Moritz và khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World (Long Thành, Đồng Nai). Chương trình Ngày hội thiếu nhi thu hút đông đảo sự quan tâm và đăng ký tham gia của khoảng 1.000 em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh tại các dự án.
Là phụ huynh cùng tham dự chương trình, anh Tâm - cư dân sống tại khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard chia sẻ: “Gia đình tôi chuyển đến sống tại Opal Boulevard đã được gần 6 tháng, các con tôi rất hào hứng và mong đợi vì đây là lần đầu tiên các con được tham gia chương trình ngày Tết thiếu nhi tại ngôi nhà mới của mình”. 

Các em nhỏ góp mặt trong tiết mục văn nghệ cùng cô hề vui nhộn

Sự sáng tạo, khéo léo và kiên nhẫn là những kỹ năng mà các bé sẽ học được thông qua hoạt động tô tượng

Nhiều em nhỏ xếp hàng để chờ đến lượt được trải nghiệm hoạt động vẽ hình xăm nghệ thuật

Cũng nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng (TP.HCM), tại tòa cao ốc căn hộ và văn phòng hạng sang Datxanhhomes St. Moritz, chương trình vui Tết thiếu nhi đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của các gia đình cư dân, đặc biệt là các em thiếu nhi. 

Các bé thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm cùng chú hề vui nhộn


Chương trình được tổ chức tại tầng 20 - tầng cao nhất của tòa nhà. Tại khu vực này, toàn bộ tiện ích nội khu gồm sân mini golf, khu BBQ, khu sinh hoạt chung, khu tắm nắng, hồ bơi, phòng tập gym… đều được đặt trên tầng 20. Sự tinh tế, chu đáo trong thiết kế được thể hiện qua việc xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng trên tầng cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn lẫn yêu cầu thẩm mỹ. 

Khu vui chơi trẻ em, kết hợp cùng hoạt động tạo hình bong bóng cùng chú hề được nhiều cư dân nhí yêu thích

Song song với các dự án căn hộ hiện có tại TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh cũng tập trung phát triển các dự án khu đô thị có quy mô lớn tại những thành phố vệ tinh. Chỉ cách TP.HCM về phía Đông khoảng 20 – 30 phút di chuyển, khu đô thị Gem Sky World ở xã Long Đức, huyện Long Thành (Đồng Nai) cũng tưng bừng tổ chức chương trình Ngày hội thiếu nhi với chủ đề “Mừng Tết thiếu nhi – Bé vui mê ly”. Với quy mô dự án rộng hơn 92ha, được quy hoạch đồng nhất với định hướng xây dựng thành phố sân bay tại Long Thành, việc tổ chức các sự kiện giải trí, văn hóa, nghệ thuật không chỉ dành cho các cư dân tương lai mà còn mở rộng ra cho tất cả các bé thiếu nhi tại địa phương là hoạt động mà nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh luôn chú trọng triển khai. 
Đến tham gia chương trình, bên cạnh các hoạt động giao lưu văn nghệ, chụp ảnh lưu niệm, các bậc phụ huynh cùng các bé còn được tư vấn sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và khám răng miễn phí từ các bác sĩ ngay tại công viên trung tâm Gem Sky Park

Rất đông các bé thiếu nhi nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng chú hề trong tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ của các khán giả nhí

Nhân vật hoạt hình Pikachu khuấy động bầu không khí sôi nổi tại sự kiện

Đội ngũ bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm đang khám và tư vấn sức khỏe cho các bé

Ngoài ra, các bé còn được thỏa sức bơi lội tại hồ bơi Gem Sky Pool. Mùa hè này, các lớp dạy bơi miễn phí cũng sẽ được tổ chức tại Gem Sky World, góp phần rèn luyện kỹ năng cơ bản này cho trẻ em tại địa phương

Những năm gần đây, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang tập trung vào việc triển khai các dự án tại thị trường phía Đông cũng như tập trung phát triển các khi đô thị tích hợp đầy đủ các tiện ích, chất lượng, công năng và thiết kế. Với tiềm lực tài chính vững vàng, đảm bảo đúng tiến độ thi công và chất lượng bàn giao ngày càng cao, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản uy tín, thể hiện tầm nhìn đón đầu những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại, tạo ra giá trị bền vững về mặt kinh tế, xã hội và môi trường.
Đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Thông qua các hoạt động đa dạng, nhân văn, chúng tôi không chỉ mong muốn mang lại sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bé, mà kỳ vọng các hoạt động này sẽ nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, qua đó chung tay phát triển một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh và đáng sống tại địa phương nơi có các dự án của Đất Xanh hiện hữu”. 

HẰNG NGUYỄN

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top