Tắm sông, 3 ông cháu đuối nước thương tâm

VHO- Tối 16.6, ông Nguyễn Quang Vũ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 ông cháu dẫn ra sông Dâu tắm không may bị đuối nước thương tâm.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ tối ngày 16.6. Ông N.Đ.B (SN 1954) cùng hai cháu là N.Đ.M (12 tuổi, cháu nội của ông B) ở thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương (huyện Bình Sơn) và N.H.H (8 tuổi, cháu ngoại của ông B) ở xã Bình Phước (huyện Bình Sơn) cùng ra tắm ở sông Dâu – một nhánh nhỏ của sông Trà Bồng, thì gặp tai nạn đuối nước. 

Tắm sông, 3 ông cháu đuối nước thương tâm - Anh 1

Người dân địa phương cùng lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân ở sông Dâu

Vụ tai nạn được phát hiện bởi người dân địa phương chèo ghe trên sông. Nhận được thông tin, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Khoảng vài phút sau, lực lượng cứu hộ đã vớt được em M. và em H. lên bờ đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn. Khoảng 20 giờ tối 16.6, lãnh đạo trung tâm xác nhận, khi tiếp nhận, các y, bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng không cứu được các nạn nhân, 2 cháu đã tử vong ngoại viện. Riêng ông B được tìm thấy sau đó và cũng đã tử vong.
“Hiện tại chính quyền xã Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên và cùng gia đình tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân. Gia đình ông N.Đ.B hoàn cảnh rất khó khăn. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, ông Nguyễn Quang Vũ thông tin.
Thống kê của huyện Bình Sơn, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện đã có 6 vụ tai nạn đuối nước xảy ra, khiến 10 người tử vong.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc