Trượt chân khi chụp ảnh, nữ du khách bị đuối nước

VHO- Ba du khách đến tắm, chơi tại thác Sao Va ở Nghệ An không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu, trong đó một người phụ nữ tử vong. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ du khách bị dòng nước nhấn chìm.

Ngày 17.6, ông Võ Khánh Toàn, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một người tử vong. Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 16.6, một nhóm du khách đến tắm, chơi tại thác Sao Va, bản Long Quang, xã Tiền Phong. Sau khi tắm xong, bà N.T.H.Y. (41 tuổi, trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) cùng hai người bạn ra thác để chụp ảnh. Trong lúc chụp ảnh, không may cả ba người bị trượt chân xuống vùng nước sâu. Mọi người thấy vậy chạy lại ứng cứu và kéo được hai người lên. Riêng bà H.Y. bị nước nhấn chìm, mất tích.

Trượt chân khi chụp ảnh, nữ du khách bị đuối nước - ảnh 1

Thác Sao Va, nơi xảy ra sự việc

Sự việc lập tức được trình báo lên chính quyền địa phương để hỗ trợ tìm kiếm. Đến 23 giờ cùng ngày, sau nhiều giờ lặn tìm, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể bà H.Y.. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.
Chủ tịch UBND xã Tiền Phong cho biết, thác Sao Va là một trong những điểm cuốn hút du khách. Với thế đứng cắt dọc vạt rừng xanh ngắt, ngọn thác thoai thoải uốn lượn, mài mòn từng phiến đá chênh vênh. Mặc dù một số khu vực nguy hiểm xảy ra vụ tai nạn, địa phương đã cắm nhiều biển cảnh báo nhưng du khách không chú ý, dẫn đến sự việc đau lòng trên.

                                                                                                                      PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc