Hàng ngàn người dùng chen chân tới triển lãm VinFast ngay ngày đầu mở cửa

VHO - Cái nắng gần 40 độ thời điểm 12h trưa của Hà Nội không ngăn được sự háo hức của dòng người đổ về Cung triển lãm Hữu nghị Việt Xô tham quan triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”, mở cửa hôm nay. Theo các chuyên gia, có lẽ đây là lần đầu tiên có một hãng xe điện đầy đủ dải sản phẩm tổ chức được một triển lãm riêng với quy mô lớn và thu hút sự quan tâm của công chúng như vậy.

Không gian triển lãm mãn nhãn

Sáng nay, VinFast tổ chức sự kiện đầu tiên của chuỗi Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” trong các ngày từ 7-9.7. Sau sự kiện này, “VinFast – Vì tương lai xanh” sẽ được tổ chức tại 11 tỉnh, thành phố trong suốt 3 tháng.

https://lh5.googleusercontent.com/qqHltjOnWbcGAOs5yq_dKST8EfEtrrENM4nv6nj8QZwy8tHxbvkzXV0bEeI7UWXNviiysINFOXnz3rN1ypTJdNyPBCCTc2KMNiD-qmBLaN-89CvdxHMVqXv-y59aCHoKGcaow-4HEfkbXvRyQIZHbXc

Dòng người xếp hàng vào Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”

Tại triển lãm, VinFast tái hiện lại hành trình từ con số 0 trở thành hãng xe toàn cầu. Trong xu hướng điện hóa, khi mọi quốc gia chú trọng đến sống “xanh”, toàn bộ ô tô đốt trong của VinFast nhanh chóng được thay thế bằng xe điện. Dải sản phẩm xe điện thay thế trải rộng toàn bộ phân khúc cũng nhanh chóng được đón nhận bởi người dùng trong nước và quốc tế. 

“Ngôi sao mới” của VinFast xuất hiện tại triển lãm là chiếc VF 3. Mẫu minicar này sở hữu nhiều yếu tố để trở thành “xe quốc dân”. Thiết kế nhỏ gọn, cá tính phù hợp với số đông là những điểm khiến VF 3 nhận được nhiều sự quan tâm tại triển lãm. Bên cạnh đó, dòng xe này còn hứa hẹn có mức giá “dễ tiếp cận nhất” với nhiều người dùng.

VF 3 trở thành tâm điểm tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”

Ngay khi triển lãm mở cửa, hàng nghìn người đã tập trung ở khu trưng bày mẫu mini car VF 3. Hầu hết khách tham quan đánh giá cao kiểu dáng và các chi tiết thiết kế của mẫu xe điện này. “Tôi rất quan tâm đến các dòng xe điện VinFast vì phù hợp với xu hướng sống xanh. VF 3 thật sự rất đẹp và nhiều khả năng sẽ nằm trong garage của tôi khi xe bán ra”, anh Vương Hoàng, một khách tham quan triển lãm, cho biết.

https://lh6.googleusercontent.com/EsNvbO0ua-SnwXxggGEZw-_xVd11hzePYEyW9bEueKnJTcuZSjtafp4bnIuX5XOBu9fiXkp_P1a1aRsA1CiZI_CSnY73uRe6ZDvOcv0VIXtMnls8pBb3fTFdLKzk7nI1EkFxoQ5V_B9m81zzRLCK2Rc

Nhiều khách tham quan ấn tượng với dàn xe của VinFast tại triển lãm

Trong khi đó, VinFast VF 7 nhận được hàng loạt tiếng “wow” về thiết kế dù từng xuất hiện tại triển lãm CES hồi đầu năm. Kiểu dáng xe được chắp bút bởi những chuyên gia đến từ Torino Design. Tương tự những mẫu xe điện nhà VinFast, VF 7 sẽ tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm trọn đam mê cho người dùng. VinFast VF 6 vẫn đón nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan. SUV điện nhà VinFast được chờ đợi trở thành mẫu xe gia đình phù hợp với xu hướng điện hóa và lối sống xanh của người dùng.

https://lh3.googleusercontent.com/Vyz1kXzgS9EvnHi807KiQoh3ibjtYMc7vEQmyH-3IWgntK8cdAB-pxjG0rO_rck6XdlzA2IGo12WWSsKCIfjz480JrxOEb35O8dNDlHVcY79JiqlzNuNr2LSSifwtEp950XsOi-0cyjdFLCkUqOBlp0

Các dòng xe VinFast thu hút đông đảo khách tham quan

Với thông điệp “Vì tương lai xanh”, triển lãm VinFast mang đến dải sản phẩm thuần điện, từ ô tô điện, xe máy điện, tới xe bus điện và xe đạp điện. “Trên thế giới, không có hãng xe điện nào, thậm chí Tesla, có được dải sản phẩm thuần điện đầy đủ như VinFast. Và có lẽ đây là lần đầu tiên một hãng xe điện tổ chức riêng một triển lãm với quy mô lớn và thu hút được nhiều sự quan tâm đến như vậy”, chuyên gia Marketing Huỳnh Kim Sơn nhận xét.

Hệ sinh thái xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh

Không chỉ thu hút những người dùng đam mê xe, nhiều người còn đưa cả con nhỏ đi cùng. “Chủ đề triển lãm của VinFast rất phù hợp với xu hướng hiện nay là sống xanh. Tôi đi cùng gia đình, con nhỏ một phần để tìm hiểu các dòng xe của thương hiệu Việt, một phần để truyền tải thông điệp sống xanh và bảo vệ môi trường tới những đứa trẻ”, anh Nguyễn Lâm, Hà Nội, cho biết.

https://lh4.googleusercontent.com/5l6IHiHHlGG2ia1RJRSw183v64KrisOsmipK8RXPdUDahj4BpG-f3LLBflztr9nNXvS22QRNx2zkW2yc3xijwFkJKU6wI-oCnSMTGpuqW9cG2k-tPnWnkOgJNezuM8-jxDLMgBDlVgZWIubE1q5PUbM

Gia đình anh Nguyễn Lâm trải nghiệm xe máy điện VinFast và đánh giá cao mẫu Mini Car VF 3

Kể từ khi bắt tay kinh doanh ô tô điện, VinFast đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm, dịch vụ hướng tới môi trường sống bền vững. Trong đó, những tuyến xe VinBus nhận nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng. Tại triển lãm, VinBus có một góc riêng cho loại phương tiện công cộng này. Xe được bật điều hòa mát lạnh trở thành chỗ ngồi nghỉ lý tưởng cho khách tham quan triển lãm.

Đến triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” trong ngày mở cửa tại Hà Nội, anh Huy Phương chia sẻ, anh rất chờ đợi VinBus sẽ có tuyến xe chạy qua gần nhà để có thể đi làm hàng ngày, bởi anh rất thích loại xe buýt “không mùi xăng, không tiếng ồn, rất văn minh” này sau vài lần trải nghiệm. “Nếu đó là xe truyền thống trưng bày trong không gian kín như thế này, chúng ta sẽ không thể nào để xe nổ máy do mùi xăng dầu. VinBus nói riêng và các dòng xe điện nói chung là giải pháp tất yếu cho xu hướng di chuyển xanh”, anh Huy Phương cho biết thêm.

https://lh5.googleusercontent.com/JBhsLljz0XHTefIRzEEhRMM1JBkfL8dJqdoMD3nrMafDj9NHAC9PHUtOKtJek8ltooA_rKrZbDuCo7MCmxqvwUzg1wMgfIueByOfp6ZBgZF4d8bnTp7eLrWjt4kw2evmQHsAfdyeL07mRKKE4NDCe48

Nhiều người dùng trải nghiệm VinBus ngay tại triển lãm

Tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng, trải nghiệm toàn bộ các mẫu xe đang bán trên thị trường như e34, VF 5, VF8, VF9. Đây là những sản phẩm tiền đề, góp phần đưa VinFast tiến ra thị trường quốc tế. Những xe không khói, không tiếng ồn góp phần của VinFast thúc đẩy lối sống xanh.

Đây cũng là lần đầu tiên, VinFast trưng bày mẫu xe đạp trợ lực điện tại Việt Nam và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách đến triển lãm. Với mong muốn mang đến cho người Việt cuộc sống tốt đẹp hơn, các giải pháp VinFast trưng bày tại triển lãm đều đặt mục tiêu này lên hàng đầu.

Tại khu vực trải nghiệm trợ lý ảo Vivi, khách tham quan có thể trải nghiệm loạt tính năng mới nhất của trợ lý ảo này. Bên cạnh đó, công nghệ “Nhân bản giọng nói” do VinBigdata cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và lượt trải nghiệm. Công nghệ này đang được thử nghiệm để ứng dụng trên các dòng xe VinFast, từ đó người dùng có thể thiết lập giọng trợ lý ảo theo mong muốn của bản thân thay vì dùng những tông giọng cài đặt sẵn. Trong tương lai, mỗi chiếc xe VinFast sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tối đa cho trợ lý ảo theo xe.

https://lh5.googleusercontent.com/MZGKd_-WCKG1hq3XyC5HJ4oS0FSATjaSRWAF5vreK3j0vd7LsrwOiEP-T588p9ETmGufBpxk5DUbUaij1zcXTnrUnSNPQPUl1zn8n9GPg4TzuVFWWCAJYtZ7vi0Nxc8f2J7K0UAnRsD3iVHquklVySk

Từ những mẫu xe đầu tiên Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast hiện tại đã sở hữu dải sản phẩm toàn diện nhất, phủ khắp các phân khúc và tất cả được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á ở Hải Phòng. Một phần công đoạn sản xuất được tái hiện tại triển lãm, với sự xuất hiện của những cánh tay robot vận hành vui nhộn theo điệu nhạc.

Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” cũng thể hiện cam kết vì môi trường, hướng tới cuộc sống bền vững hơn. Vì vậy, Vingroup đã thành lập Quỹ “Vì tương lai xanh”, với sự tham gia của các công ty thành viên và đối tác. Theo đó, VinFast sẽ trích 1 triệu đồng cho mỗi xe ô tô bán ra, công ty đối tác GSM cũng cam kết trích 1.000 đồng cho mỗi cuốc xe taxi Xanh đóng góp cho các hoạt động của Quỹ để sử dụng cho các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Trong khuôn khổ sự kiện, các tọa đàm về xu hướng sử dụng xe điện sẽ được tổ chức hàng ngày, cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội nhận được hàng loạt phần quà giá trị. Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” sẽ tổ chức tại Hà Nội từ 7-9.7, trước khi diễn ra tại 11 tỉnh thành phố, nhằm lan tỏa xu hướng sống xanh và bền vững cho người dùng. 

 

Ý kiến bạn đọc