Đội tuyển Indonesia quyết chiến với tuyển Việt Nam

VHO – Không chỉ quyết chơi “tất tay” với đội tuyển Việt Nam khi bổ sung lực lượng tại 2 trận đấu sắp tới trong khuôn khổ Vòng loại World Cup, đội tuyển Indonesia dự kiến còn dùng cả sức ép từ cầu thủ thứ 12 để “uy hiếp” tinh thần của các chiến binh sao vàng.

Truyền thông Indonesia loan tin , trong đợt bán vé đầu tiên trận đội tuyển quốc gia nước này và đội tuyển Việt Nam tại sân Bung Karno, BTC đã chứng kiến hàng vạn vé được tiêu thụ hết veo chỉ trong vài giờ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21.3 và được xem là cuộc quyết đấu bởi ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Đội tuyển Indonesia quyết chiến với tuyển Việt Nam - Anh 1

Đội tuyển Việt Nam mong nhận được sự cổ vũ của cổ động viên nhà trong trận đấu sắp tới gặp Indonesia  

Hiện tại bảng F, Indonesia đang đứng thứ 3 với 1 điểm, kém Việt Nam 2 điểm và Iraq 5 điểm. Nếu thắng, Indonesia sẽ vượt qua Việt Nam và ngược lại, cơ hội sẽ gần như chắc chắn khép lại với đội bóng xứ vạn đảo. Hiện tại đội tuyển Indonesia đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Đội bóng này sẽ tăng cường lực lượng với ba cầu thủ nhập tịch là Thom Haye (Heerenveen), Ragnar Oratmangoen (Fortuna  Sitard) và Jay Idzes (Venezia).

Vì thế người hâm mộ Indonesia rất nóng lòng cho màn tái ngộ Việt Nam và họ hy vọng rằng, một chiến thắng tương tự như ở Asian Cup 2023 sẽ lặp lại. Đó là lý do mà vé cho trận đấu được săn đón gắt gao. Truyền thông Indonesia xác nhận trong ngày hôm qua 6.3, hàng vạn vé vào sân Bung Karno đã được bán hết chỉ trong vài giờ. Đây là đợt bán vé đầu tiên, qua đường online, đợt 2 sẽ bán trực tiếp.

Dự kiến sân Bung Karno với sức chứa khoảng gần 80 chỗ ngồi sẽ được lấp đầy trong trận đấu tới và vé trận đấu sẽ nhanh chóng được bán hết, nhiều khả năng giá vé chợ đen sẽ được đẩy lên cao. Trên thực tế, các cổ động viên xứ vạn đảo luôn biết tìm cách để tạo ra sức ép lớn cho các đội khách. Sức nóng từ chảo lửa này từng làm cho đôi chân của nhiều cầu thủ trẻ liêu xiêu. Với các cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia, việc thi đấu trên một sân vận động với sức ép lớn như thế cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.

Trong khu vực Đông Nam Á, sân Mỹ Đình cũng từng được xem là “thánh địa” của đội nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của 4 vạn khán giả. Các đôi chân của đội tuyển Việt Nam chắc chắn cũng sẽ mong muốn được “thổi” thêm sức mạnh từ khán giả nhà để thi đấu mạnh mẽ với Indonesia trong trận đấu lượt về.

Đội tuyển Indonesia quyết chiến với tuyển Việt Nam - Anh 2

Hy vọng ở trận đấu sắp tới, sân Mỹ Đình sẽ tiếp tục là chảo lửa của đội tuyển Việt Nam

Ở chiều ngược lại, sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả trên sân Mỹ Đình cũng sẽ tạo sức ép với các cầu thủ đến từ Indonesia như cái cách mà họ đang gây sức ép với đội tuyển Việt Nam.

Để thu hút đông đảo cổ động viên tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam dự kiến đưa ra mức giá cao nhất là 600 ngàn đồng trong khi giá vé tại Indonesia cao nhất là hơn 1 triệu đồng. Dự kiến vé trận đấu này cũng sẽ được bán sớm để người hâm mộ chủ động sắp xếp kế hoạch cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu gặp Indonesia vào ngày 26.3 tới, thầy trò HLV Philippe Troussier đang cần được tiếp sức từ khán giả thứ 12 để tìm kiếm cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup. Và sức nóng từ sân Mỹ Đình chính là nguồn cổ vũ, động viên quan trọng với đội tuyển bóng đá quốc gia trong hành trình đầy khó nhọc này.

MỸ TRANG; ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc