Bruno Cunha sắp cập bến CAHN?

VHO - Theo một nguồn tin, tiền đạo sinh năm 1993 này nhiều khả năng sẽ đồng ý gia nhập CLB tham vọng bậc nhất V.League ngay trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra.

Nguồn tin này còn khẳng định Bruno sẽ nhận được số tiền lót tay khủng, thuộc hàng top của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tiền đạo này sẽ gắn bó với một đại diện Thủ đô với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bruno Cunha sắp cập bến CAHN? - Anh 1

Bruno Cantanhede được xem là gương mặt đáng chú ý ở mùa chuyển nhượng năm nay

Đại diện của bóng đá thủ đô này được đồn đoán là CLB Công an Hà Nội (CAHN). Đội bóng đang có cửa lớn nhất để bước lên ngôi vô địch V.League vào ngày 27.8 tới. Nếu bước lên ngôi vô địch, CAHN cũng tạo ra dấu ấn đáng nể vì vô địch ngay ở mùa bóng đầu tiên sau khi lên hạng.

V.League 2023 sắp khép lại cũng là lúc các hoạt động chuyển nhượng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và một trong số những cái tên đang được chú ý nhiều nhất chính là tiền đạo Bruno Cantanhede, hiện đang khoác áo CLB Đông Á Thanh Hóa. Ở mùa giải năm nay, chân sút người Brazil góp công rất lớn vào chức vô địch Cúp Quốc gia 2023 cũng như giúp đội bóng xứ Thanh bay cao tại V.League. Chính bởi vậy, Bruno đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn, trong đó có CLB bóng đá ngành Công an.

Bruno vốn không xa lạ gì với 2/3 đại diện của Hà Nội đang thi đấu tại V.League. Mùa giải 2020, tiền đạo này từng khoác áo Viettel và góp công lớn giúp đội bóng áo lính đăng quang chức vô địch năm đó.Tiếp đến, anh chuyển sang khoác áo đội bóng cùng thành phố là CLB Hà Nội nhưng cũng chia tay sau 1 năm gắn bó. Nếu như tiếp tục giữ vững phong độ như ở mùa giải năm nay, Bruno sẽ là sự bổ sung rất quý giá cho đội bóng nào sở hữu được anh.

Bruno Cunha sắp cập bến CAHN? - Anh 2

Nếu cầu thủ này cập bến CAHN, đội bóng này sẽ có một hàng công đáng nể

Hiện CLB Công an Hà Nội đang rất cần một chân sút đẳng cấp, có khả năng hoạt động độc lập. Mùa này, Jhon Cley đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho đội bóng ngành Công an nhưng vị trí sở trường của anh là tiền vệ tấn công. Trong khi đó chân sút Gustavo chưa thực sự tỏa sáng như kỳ vọng. Nếu có được Bruno, hàng tấn công của CLB CAHN sẽ trở nên cực kỳ lợi hại với những chân kiến tạo hàng đầu như Quang Hải, Văn Hậu hay Văn Thanh… 

Bruno Cunha chuyển đến thi đấu cho CLB Đông Á Thanh Hóa từ tháng 1.2023, theo một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Tính đến thời điểm này của V.League 2023, tiền đạo người Brazil đã có 10 pha lập công và đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới. Chính vì thế Bruno được xem là gương mặt sáng giá trong mùa chuyển nhượng này và việc anh có thể về với CLB CAHN cũng là điều dễ hiểu bởi đây đang là đội bóng xếp vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng, có tham vọng lớn nhất và đã gây ấn tượng với nhiều hợp đồng “bom tấn” trong mùa giải năm nay.

THU SANG

Ý kiến bạn đọc