Trao hơn 8,3 tỉ đồng học bổng

Ngày 22.9, Công ty TNHHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) thông qua Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã tổ chức trao học bổng lần thứ 16 năm 2018 và tài trợ năm 2019 với tổng số tiền 8,39 tỉ đồng.

Trao hơn 8,3 tỉ đồng học bổng - Anh 1

Trao học bổng năm 2018 và tài trợ năm 2019.

Theo đó, hơn 370 suất học bổng đã được trao trực tiếp cho các em học sinh – sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện xã hội tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Dịp này, Quỹ cũng trao tài trợ học bổng gián tiếp trị giá hơn 5,74 tỉ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, các quỹ từ thiện xã hội trên địa bàn TP.HCM và Hội Khuyến học thuộc 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tính đến nay, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting và Công ty Phú Mỹ Hưng đã trao tổng cộng gần 100.000 suất học bổng với tổng trị giá gần 106 tỉ đồng. Ngoài ra, Quỹ còn triển khai chương trình “Tiến bước cùng IT” với tổng số tiền tài trợ lên đến 37,3 tỉ đồng để trang bị 122 phòng máy vi tính hiện địa và kết nối internet phục vụ cho việc dạy và học trong các trường phổ thông trên cả nước. Đồng thời phát động cuộc thi “Thiết kế hồ sơ bài giảng điện tử E – Learning, tài trợ thiết bị kết nối kính hiển vi và máy vi tính…

Song song với các chương trình tài trợ cho giáo dục, Quỹ còn tài trợ trang thiết bị y tế, xây dựng trạm y tế, trao tặng xe lăn – xe lắc, hỗ trợ nạn nhân thiên tai… Sau 13 năm hoạt động, Quỹ đã hỗ trợ hơn 284,5 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân vùng sâu vùng xâu còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước.

H. Hải

 

Ý kiến bạn đọc