Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Cùng Noo Phước Thịnh khám phá những điều không thể ngờ tại Vinhomes Ocean Park

Thứ Ba 02/07/2019 | 10:00 GMT+7

VHO- Nếu không được bật mí từ đầu, chắc hẳn fan của Noo Phước Thịnh sẽ tưởng lầm anh chàng đang trong kỳ nghỉ dưỡng trên một ốc đảo nhiệt đới xinh đẹp tại Nha Trang, Phú Quốc hay thậm chí là ở nước ngoài. Hãy cùng chủ nhân hit “Thương em là điều anh không thể ngờ” tiếp tục khám phá những điều không thể ngờ tại một kỳ quan mới giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Choáng ngợp trước sự thần tốc và hoành tráng của thành phố biển hồ

Từ cổng vào, ngồi trên chuyến xe dạo quanh đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh ngỡ như đang dạo quanh thành phố biển Nha Trang hay Hạ Long chứ không phải Hà Nội bởi bãi cát trắng trải dài, những rặng dừa thẳng tắp cùng với ánh nắng chan hoà. Thực sự choáng ngợp, thích thú trước một thành phố biển hồ độc đáo lần đầu tiên có tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh còn vô cùng ngạc nhiên khi được biết Vinhomes Ocean Park chỉ vừa khởi công vào tháng 11.2018. Đến nay, chỉ sau 8 tháng thi công thần tốc, từ một đại công trường tấp nập máy móc, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đang khoác lên tấm áo mới tràn đầy sức sống với cuộc sống – con người – thiên nhiên cùng hiện hữu.

Vinhomes Ocean Park – kỳ quan mới giữa lòng thủ đô Hà Nội

Giữa phố xá tấp nập là biển xanh sóng vỗ

Nếu nói đến điều gây ấn tượng nhất cho giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ”, thì chắc chắn đó là khung cảnh biển xanh – cát trắng – nắng vàng ngay nội khu dự án.

Những hình ảnh “không góc chết” của Noo Phước Thịnh tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park

Hồ lớn trung tâm 24,5ha với bãi cát trắng trải dài là một trong những “siêu phẩm” của Vinhomes Ocean Park đang “làm mưa làm gió” trong thời gian qua. Được biết, bờ cát trắng mịn tại đây rộng đến 35m và được kỳ công vận chuyển từ vịnh biển Nha Trang, trải qua quá trình sàng sẩy nhiều lớp để tạo độ mịn và trắng nhất, mang đến hiệu ứng thẩm mỹ và cảm quan hoàn hảo khi dạo quanh hồ. Điều đặc biệt là đại cảnh quan “có một không hai” này đã được hoàn thiện chỉ trong 70 ngày, kiến tạo một kỳ tích mang thương hiệu Vinhomes Ocean Park.

Dọc theo bờ cát là hàng dừa cao vút và xanh mát đã được ươm trồng ngay khi khởi công dự án, tô điểm thêm nét thơ mộng, yên bình cho bức tranh thiên đường nhiệt đới giữa thành phố biển hồ. Lần đầu tiên ngay giữa thủ đô Hà Nội, người dân có thể tận hưởng cảm giác vùi chân dưới cát mịn, thảnh thơi tựa lưng bên gốc dừa và ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Mải mê tận hưởng từng làn gió mát như đang lạc vào một ốc đảo xinh đẹp, Noo Phước Thịnh cũng không quên check – in với những góc chụp triệu view

Góc sống ảo nào cũng rất chill”

Hơn thế nữa, để mang đến thêm một thú vui giải trí hấp dẫn cho cư dân, Vinhomes Ocean Park đã thả đến 50 tấn cá với nhiều chủng loại trong lòng hồ. Số cá khổng lồ này vừa giúp tạo sinh quyển tốt cho hồ lớn trung tâm, vừa mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân ngay trong chính khu đô thị của mình.

Những trải nghiệm mới mẻ tại Vinhomes Ocean Park

Sau hành trình một ngày đầy màu sắc và cảm xúc tại thành phố biển hồ, dưới ánh đèn lung linh, chàng hoàng tử Vpop thích thú tổng kết: “Thật sự thì một ngày thôi không đủ để khám phá hết những điều không thể ngờ tại Vinhomes Ocean Park. Noo Phước Thịnh hy vọng rằng TP.HCM cũng sẽ sớm có được một nơi như thế này, để khi cần nạp vitamin seasẽ không cần phải đi đâu xa nữa.

Quảng trường đại dương, sân chơi trẻ em và những biểu tượng artwork tại Vinhomes Ocean Park đều đã được hoàn thành và sẵn sàng chào đón cư dân đến trải nghiệm

Và còn một điều bất ngờ Noo Phước Thịnh đã dành tặng tất cả những cư dân Vinhomes Ocean Park, đó là những màn trình diễn ấn tượng trong suốt chuỗi sự kiện trải nghiệm và đại nhạc hội Lagoon Festival được tổ chức ngay tại hồ lớn trung tâm 24,5ha của dự án. Lần đầu tiên, có một beach party đích thực ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Lần đầu tiên, cư dân có những buổi chiều vui chơi câu cá, thả diều, vùi chân trên cát và tiệc nướng BBQ ngay trong chính nơi ở tương lai. Cũng tại nơi đây, hàng chục nghìn khách mời được thưởng thức âm nhạc với một sân khấu nổi trên mặt hồ, ngồi trên cát và đắm chìm cùng những màn trình diễn của hơn 30 nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam.

Những pháo hoa thắp sáng bầu trời Vinhomes Ocean Park chỉ mới là khởi đầu cho những trải nghiệm bất tận tại thành phố biển hồ giữa lòng Hà Nội.

Tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, Hà Nội, thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park đã chính thức chào đón cư dân và khách hàng đến tham quan, trải nghiệm thực tế sau thời gian triển khai xây dựng thần tốc các hạng mục tiện ích độc đáo quy mô chưa từng có.

Để liên hệ tham quan dự án, liên hệ Hotline: 0888 04 9669

P.V

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top