Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Nhiều điểm nhấn ở Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11

Chủ Nhật 01/11/2020 | 20:55 GMT+7

VHO- Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 trở thành ngày hội được mong chờ nhất trong năm của những tín đồ mua sắm trực tuyến nói chung, và những người đam mê công nghệ quan tâm đến những trải nghiệm mới nói riêng.

Tập đoàn Alibaba đã tổ chức buổi họp báo dành cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương về Lễ hội Mua sắm Toàn cầu 11.11 năm 2020, với sự tham gia trực tiếp cũng như trực tuyến từ khắp các thị trường trong khu vực. Tại buổi họp báo, các lãnh đạo Tập đoàn Alibaba đã chia sẻ về mục tiêu và quy mô của Lễ hội năm nay, cách hệ sinh thái Alibaba sẽ giúp những nhà bán hàng địa phương tham gia, cũng như các điểm nổi bật chính… Đây là Lễ hội mua sắm toàn cầu được kỳ vọng là sự kiện lớn nhất của tập đoàn kể từ khi thành lập.

Các nhà lãnh đạo Tập đoàn Alibaba và doanh nghiệp tại buổi họp báo

Để mang lại nhiều cơ hội hơn cho các thương hiệu và doanh nghiệp tham gia, lần đầu tiên Tập đoàn Alibaba chính thức khởi động đợt mở bán trước (presales) cho Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 hàng năm vào ngày 21.10. Đáp ứng xu hướng tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng, Lễ hội 11.11 sẽ tận dụng hệ sinh thái kỹ thuật số của Alibaba để tiếp tục hỗ trợ nhà bán hàng đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm bán lẻ sáng tạo và có tính tương tác cao nhất. 

Lễ hội 11.11 năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều thương hiệu và sảnphẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội trong năm nay như Prada, Cartier, Montblanc, Piaget, Balenciaga và Chloé...

Đặc biệt, với việc tăng gấp đôi các nền tảng tham gia (Taobao và Alipay), nhân đôi thời gian mua sắm, bên cạnh đợt khuyến mãi thông thường vào đúng ngày 11.11, giai đoạn bán hàng khuyến mãi còn được tổ chức từ ngày 1 - 3.11.

Phát hình trực tiếp (livestream) là trọng tâm và sẽ trở thành một trụ cột mạnh mẽ trong năm nay, với 60% phiên trên Taobao live do người bán tự thực hiện. 300 người nổi tiếng và nghệ sĩ cũng sẽ tham gia vào các buổi livestream trong suốt thời gian Lễ hội.Các mặt hàng thời trang đường phố và công nghệ, đồng thời các mặt hàng có giá trị lớn như ô tô và nhà ở cũng lần đầu tiên được cung cấp trên nền tảng. 

Những điểm nổi bật của giai đoạn presales trong Lễ hội 11.11được kể đến là: Số lượng người tiêu dùng mua sắm trong 1 giờ đồng hồ đầu tiên gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái; Tmall Global đã ra mắt ứng dụng Lễ hội mua sắm qua đám mây để giúp khách hàng dễ dàng mua sắm ở mọi nơi, đặc biệt là trong thời gian hạn chế đi lại do đại dịch; Hệ thống truy xuất nguồn gốc toàn cầu cho phép truy xuất nguồn gốc của 30.000 sản phẩm có thương hiệu trên 6.000 danh mục; Công tác hậu cần logisticsxuyên biên giới được kết nối với toàn bộ mạng lưới vận chuyển của Lazada bao phủ 6 quốc gia trên khắp Đông Nam Á với 378 trung tâm trung chuyển, hơn 40.000 nhân viên để hỗ trợ khối lượng đơn giao hàng nhiều hơn khoảng 20 lần so với thông thường.

PV

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top