Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 – cơ hội phục hồi sau đại dịch Covid -19

Thứ Ba 10/11/2020 | 18:45 GMT+7

VHO- Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 đã bước vào giai đoạn cuối, tiếp tục mang đến những ưu đãi và sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Để chuẩn bị cho đợt cao điểm bán hàng khuyến mãi cuối cùng vào ngày mai 11.11, các thương hiệu nổi tiếng quốc tế chuẩn bị cho giai đoạn  nước rút.

Ông Daniel Zhang, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Alibaba cho biết: “Năm nay Lễ hội 11.11 được kéo dài từ 24 giờ lên chiến dịch 11 ngày với hai giai đoạn mua sắm. Giai đoạn đầu từ ngày 1 – 3.11 và giai đoạn thứ hai là ngày 11.11. Điều nàygiúp người tiêu dùng có thêm thời gian tìm kiếm và tận hưởng các ưu đãi, đồng thời giảm bớt áp lực lên cơ sở hạ tầng hậu cần, người tiêu dùng có thể nhận được hàng hóa sớm hơn và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt hơn”.

 Các doanh nghiệp đang tích trữ hàng hoá cho Lễ hội mua sắm 11.11

Ông Zhang cho rằng, các nhà bán hàng tham gia sự kiện cũng được hưởng lợi từ việc mở rộng thời gian tiếp xúc với khách hàng và các cơ hội bán hàng này sẽ giúp họ phục hồi sau tác động của đại dịch. 

Các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia năm nay đang làm việc hết công suất  để chuẩn bị cho giai đoạn mua sắm thứ hai vào ngày 11.11. Trong khoảng thời gian này, sẽ có hơn 16 triệu sản phẩm được giảm giá, và hơn 3 triệu sản phẩm lần đầu tiên tham gia Lễ hội năm nay. Sau đợt mở bán trước (pre-sales) và giai đoạn mua sắm đầu tiên của Lễ hội 11.11, một số lượng lớn các thương hiệu quốc tế nổi tiếng đã tích trữ hàng và chuẩn bị nhiều bất ngờ hơn nữa cho người tiêu dùng.

Ví dụ, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Chloé - lần đầu tiên tham gia vào Lễ hội 11.11 - đã nhanh chóng bán hết những chiếc túi xách nổi tiếng của mình trong khoảng thời gian bắt đầu pre-sales vào ngày 21.10 đến khi bắt đầu đợt khuyến mãi đầu tiên vào ngày 1 tháng 11. Để chuẩn bị cho đợt khuyến mãi thứ hai vào ngày 11. 11, Chloé đã và đang thực hiện các biện pháp tích cực để điều chỉnh lượng hàng trong kho của các mặt hàng phổ biến nhất của mình. Balenciaga, cũng tham gia lần đầu tiên  và đã bán hết sạch nhiều mặt hàng trong ngày đầu tiên mở bán khuyến mãi chính thức vào ngày 1. 11. Tương tự, trong vòng một giờ đầu tiên, Furla tăng gấp 20 lần khối lượng bán  hàng ngày trung bình của tháng 9 và tháng 10, trong khi Bally tăng tới 60 lần khối lượng bán hàng ngày trung bình của cùng thời gian đó.

Cùng với đó, nhiều tập đoàn khách sạn đẳng cấp thế giới đã đạt được kết quả xuất sắc thông qua Fliggy. Trong giai đoạn bán hàng đầu tiên của Lễ hội 11.11, hơn 600.000 gói dịch vụ đã được mua từ Accor, Marriot, Hyatt, Hilton, InterContinental, Shangri-La và các khách sạn năm sao khác. Các tập đoàn khách sạn quốc tế Marriott và Accor cũng lần đầu tiên vượt qua mốc giao dịch 1 tỷ NDT (151 triệu USD). Trong  đó, hơn 28.000 vouchers đã được bán hết  cho kỳ nghỉ hai đêm tại 80 khách sạn thuộc Hyatt  và hơn 25.000 vouchers trên toàn quốc từ Hilton. Các gói dịch vụ 1.499 NDT (​​227 USD) cho Shanghai Disney Resort, gói 999 NDT (150 USD) cho InterContinental One Thousand Island Lake Resort và các sản phẩm phổ biến khác đều đã được mua hết ngay trong đợt đầu tiên. Các thương hiệu khách sạn quốc tế không chỉ thiết kế riêng các sản phẩm mới cho Lễ hội 11.11 mà còn đưa ra các chương trình giảm giá chưa từng có, nhiều khách sạn chỉ bằng 30% giá thông thường hàng ngày.

P.V

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top