Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dạy thực quản từ thảo dược, chiết xuất hỗn dịch Anvitra

Thứ Tư 20/01/2021 | 17:00 GMT+7

VHO - Chiều 19.1 tại Đại học Dược Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo khoa học “ Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày thực quản từ thảo dược, chiết xuất hỗn dịch Anvitra” do Hội Nội khoa Việt Nam, phối hợp cùng Công ty cổ phần Anvy tổ chức.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình truyền thông “Vì Sức khỏe người Việt”, đó là khuyến khích phát triển các mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người mắc các bệnh mãn tính nói chung, bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản nói riêng. 

Hội Nội khoa Việt Nam ký hợp tác với Công ty Anvy trong chương trình “Vì sức khoẻ người Việt” liên quan đến bệnh lýdạ dày

GS.TS. Nguyễn Khánh Trạch - Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam cho biết, không ít công ty sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe ít quan tâm tới kiểm soát, nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, có trách nhiệm với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng vì vậy tuổi đời sản phẩm thường ngắn. Về hoạt động tư vấn sức khỏe cộng đồng, Hội nội khoa Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình truyền thông Vì sức khỏe người Việt ở các lĩnh vực khác nhau, trên mạng Internet, tài liệu phát miễn phí, hội thảo cộng đồng. 

Trong khuôn khổ hội thảo, dưới sự chứng kiến của các đại biểu, hàng trăm người bệnh, các chuyên gia đầu ngành, Công ty Anvy và Hội nội khoa Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác trong lĩnh vực truyền thông tư vấn sức khỏe cộng đồng. Trong năm 2021, nhãn hàng Anvitra sẽ đồng hành cùng chương trình truyền thông “Vì sức khỏe người Việt” – Hội nội khoa Việt Nam để bảo trợ các hoạt động tư vấn sức khỏe với các bệnh lý đường tiêu hóa nói chung, trào ngược dạ dày thực quản nói riêng.

Dược sĩ Tô Hồng Thái, chủ tịch Công ty cổ phần Anvy (đơn vị sản xuất và phân phối Hỗn dịch Anvitra) sau khi tốt nghiệp đại học Dược HN đã có gần 30 năm tìm tòi nghiên cứu về thảo dược để tạo ra sản phẩm mang thương hiệu Thảo dược Việt cho hay, xu hướng tại các nước châu Âu là sản xuất các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính để từng bước hạn chế sự lệ thuộc thuốc tây Y đặc biệt với các bệnh lý mãn tính. Do đó, việc đầu tư xây dựng nhà máy Anvy với quy mô lớn và nhận chuyển giao dây chuyền công nghệ EECV của Đức hiện đại hàng đầu Châu Âu sẽ đưa Anvy trở thành nhà máy đông dược hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.  “Việt Nam có nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt với bệnh viêm loét và trào ngược dạ dày thực quản. Tuy nhiên nếu không ứng dụng công nghệ hiện đại vào chiết xuất thì khó lấy được hàm lượng hoạt chất cao để mang lại hiệu quả nhanh, mạnh, bền vững cho các sản phẩm.  Dây chuyền công nghệ EECV của Đức với khả năng chiết triệt để hoạt chất, hàm lượng lên tới 90%, giữ nguyên vẹn hoạt tính sinh học để cho ra đời bộ đôi hỗn dịch thảo dược Anvitra, tác động cả 5 căn nguyên gây bệnh, để kiểm soát trào ngược dạ dày thực quản toàn diện, giảm nhanh triệu chứng, ngăn ngừa tái phát, ngừa biến chứng bệnh dạ dày”, dược sĩ TôHồng Thái nhấn mạnh.

Việc chuyển giao các công nghệ hiện đại trên thế giới, chiết xuất từ nguồn thảo dược quý của Việt Nam để tạo ra các sản phẩm có tính năng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị sẽ góp phần cùng đội ngũ thầy thuốc có được lựa chọn tốt nhất trong điều trị, chăm sóc bệnh nhân và cộng đồng, nhất là các bệnh mãn tính như Viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản…

P.H

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top