Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL

VHO - Chiều 26.9, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Thái Hoài Nam và Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Quản Văn Hải đã thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng 50 suất quà dành cho đoàn viên, người lao động tại các đơn vị doanh nghiệp trực tiếp lao động, sản xuất, kinh doanh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 1

Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Thái Hoài Nam và Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Quản Văn Hải trao quà cho các đoàn viên, người lao động

Phát biểu tại buổi trao tặng, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Quản Văn Hải cho biết đây là hoạt động thiết thực, kịp thời nhằm động viên người lao động yên tâm công tác và cống hiến cho ngành, cho đất nước, cũng là một trong những hoạt động ý nghĩ chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2038. Ông Quản Văn Hải nhấn mạnh, những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng hi vọng sẽ là niềm động viên, cổ vũ, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các đc lãnh đạo đối với người lao động chúng ta.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 2

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Bộ, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Quản Văn Hải đề nghị lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, động viên, chia sẻ, bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của người lao động trong cơ quan, đơn vị mình.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL - Anh 3

Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Thái Hoài Nam cho biết, trong dịp này Công đoàn Viên chức Việt Nam đã quyết định trao 600 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tên gọi thân thương là "Món quà của Đại hội", mỗi suất quà là 1.000.000 đồng kèm theo hiện vật. Trong đó có 50 suất quà được trao cho đoàn viên công đoàn, người lao động trực thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL.

ĐÀO ANH

Ý kiến bạn đọc