Trao tặng hệ thống xử lý nước uống sạch cho 10 trường học vùng cao ở Quảng Nam

VHO - 10 trường học ở các huyện miền núi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa được tổ chức Lifestart Foundation trao tặng 10 hệ thống xử lý nguồn nước uống sạch đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Trao tặng hệ thống xử lý nước uống sạch cho 10 trường học vùng cao ở Quảng Nam - Anh 1

Các em học sinh sử dụng nguồn nước sạch đạt chuẩn của Bộ Y tế

Đại diện tổ chức Lifestart Foundation- một tổ chức phi chính phủ với mục tiêu giúp cải thiện cuộc sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung - Việt Nam cho biết vừa trao tặng 10 hệ thống xử lý nước uống cho 10 trường học thuộc các huyện miền núi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tổng nguồn kinh phí lắp đặt hệ thống xử lý nước uống trong dự án lần này là 454 triệu đồng, qua đó tạo điều kiện giúp các em học sinh và đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp cận miễn phí nguồn nước uống sạch đạt chuẩn của Bộ Y tế về chất lượng nước uống trực tiếp. 

Trao tặng hệ thống xử lý nước uống sạch cho 10 trường học vùng cao ở Quảng Nam - Anh 2

Nghiệm thu, bàn giao hệ thống xử lý nước uống do tổ chức Lifestart Foundation tặng trường học 

Theo đó, Lifestart Foundation đã tiến hành nghiệm thu và bàn giao 10 hệ thống xử lý nước uống cho các trường mẫu giáo và tiểu học ở các vùng nông thôn khó khăn tại 4 huyện miền núi tỉnh Quảng Nam gồm: Tiên Phước; Quế Sơn; Nông Sơn; Phước Sơn. Hơn 2.500 em học sinh và đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các trường học nêu trên được hưởng lợi từ chương trình này.

KHÁNH CHI

Ý kiến bạn đọc