Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ quốc tế Cambridge cho hàng ngàn học viên

VHO - Nằm trong lộ trình phổ cập tiếng Anh và giúp môn ngoại ngữ này trở thành ngôn ngữ thứ 2 cho học sinh tại Việt Nam, kỳ thi khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge đã được tổ chức dành cho các học viên Ocean Edu từ ngày 21 đến ngày 28.8. Đây là sự kiện quan trọng giúp học viên Ocean Edu chinh phục chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge phục vụ cho học tập và công việc phát triển lâu dài.

Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ quốc tế Cambridge cho hàng ngàn học viên - Anh 1

Vừa qua, hàng ngàn học viên TH và THCS từ mọi miền của Ocean Edu trên toàn quốc đã tham gia kỳ thi khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge với 2 cấp độ “Key for schools” và “B1 Preliminary”. Đây dịp để các em được đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế và cấp chứng chỉ Cambridge, từ đó giúp các em có định hướng du học và học tập, làm việc trong môi trường quốc tế trong tương lai.

Với độ tuổi thiếu nhi, Cambridge có 3 kỳ thi Starters, Movers và Flyers giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh cơ bản và tăng khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ. Trong khi đó, kỳ thi KET và PET đi sâu hơn vào kiến thức học thuật sẽ giúp học sinh trung học hệ thống lại một cách hiệu quả kiến thức tiếng Anh của mình, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi ngoại ngữ quan trọng như IELTS hoặc các cấp cao hơn.

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh tổng quát lớn nhất thế giới gồm nhiều mức độ đánh giá khác nhau đo lường kết quả học tập của học sinh một cách chính thống, khách quan, trung thực, hiệu quả. Với việc được công nhận trên 160 quốc gia và hơn 20.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên khắp thế giới, cuộc thi giúp học viên đánh giá năng lực cho các mục đích: Học tập, làm việc, xin visa, du lịch, giao lưu văn hóa,...

Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ quốc tế Cambridge cho hàng ngàn học viên - Anh 2

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đưa ra quyết định chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế bắt buộc dành cho các học sinh tiểu học và trung học cơ sở nếu muốn chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường, trường chuyên Anh, hoặc trường song ngữ chất lượng cao theo quy định của sở Giáo dục & Đào tạo. Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được coi như thước đo phổ biến và khách quan để đánh giá năng lực sử dụng tiếng anh của trẻ.

Với gần 17 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ, Ocean Edu khẳng định vị thế là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi được hội đồng khảo thí trường Đại học Cambridge tin tưởng lựa chọn là đơn vị được ủy quyền chính thức tổ chức kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge với mã số VN048.

MẠNH DŨNG

Ý kiến bạn đọc