Dự án giáo dục âm nhạc Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đoạt giải chất lượng giáo dục ASIC

VHO - Dự án giáo dục âm nhạc của Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid (Việt Nam) vừa nhận giải thưởng quốc tế về chất lượng giáo dục từ Hội nghị giáo dục quốc tế ASIC, Vương quốc Anh.

Dự án giáo dục âm nhạc Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đoạt giải chất lượng giáo dục ASIC - Anh 1

Thầy giáo Phạm Kỳ Anh nhận Bằng khen từ ASIC

Vừa qua, thầy giáo trẻ Phạm Kỳ Anh - Hiệu trưởng Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đã trình bày dự án giáo dục âm nhạc tiền tiểu học Nền tảng Vàng và nghiên cứu của mình về điều tra việc tích hợp giáo dục âm nhạc vào trường mầm non tại Hội nghị giáo dục quốc tế “Tác động và kết quả: Sức mạnh của chất lượng trong giáo dục quốc tế” do ASIC tổ chức tại Dubai. 

Cũng tại sự kiện, Neokid đã vinh dự thắng giải tiêu chuẩn quản lý quốc tế trong danh mục “Nhiệm vụ chăm sóc phát triển học tập” dành cho tổ chức có chương trình giáo dục, đánh giá, quản lý chất lượng giáo dục và giúp học viên phát triển từ ASIC, Vương quốc Anh - tổ chức quản lý chất lượng giáo dục quốc tế có mặt tại hơn 70 quốc gia. Sự kiện thu hút hơn 150 học giả, lãnh đạo các trường đại học và nguyên thủ quốc gia từ nhiều khu vực như Âu Mỹ, Nam Trung Á, Đông Nam Á,…

Trong phiên hội nghị, Phạm Kỳ Anh đã trình bày nghiên cứu của mình và chia sẻ đam mê trong việc giáo dục âm nhạc. Thầy giáo trẻ đưa ra các vấn đề về việc tích hợp giáo dục âm nhạc vào trường mầm non và khẳng định tính khả thi của việc chuyển giao chương trình cho giáo viên mầm non và nhà trường. Song song đó, thầy cũng nêu được nhiều khó khăn cần tháo gỡ khi triển khai chương trình và khuyến nghị giải pháp để vượt qua. 

Bà Shelly – Tiến sĩ Giáo dục Anh Quốc chia sẻ: “Rất cảm ơn vì đã nhắc nhở những người làm giáo dục chúng tôi quan tâm về việc giáo dục sớm, nhất là giai đoạn mầm non. Có lẽ trong các phiên hội nghị chúng ta đã dành quá nhiều thời gian để nói và thảo luận về giáo dục bậc đại học và cao học, trong khi chúng ta cần quay về quan tâm bước khởi đầu của mỗi người học”.

Dự án giáo dục âm nhạc Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đoạt giải chất lượng giáo dục ASIC - Anh 2

Đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị cũng mang lại rất nhiều cơ hội học hỏi từ các chuyên gia giáo dục và lãnh đạo quốc gia. Các diễn giả và khách mời đã đưa ra nhiều vấn đề và khía cạnh của giáo dục ở các nước khác nhau, tạo ra một diễn đàn sôi nổi để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm. 

Thầy giáo Phạm Kỳ Anh vui mừng chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được trao đổi cùng những người đam mê và am hiểu sâu rộng trong ngành giáo dục và cả những lãnh vực khác. Đoàn Việt Nam đã đem đến một hình ảnh trẻ trung và chuyên nghiệp tại Hội nghị giáo dục quốc tế ASIC. Nhờ các thành công và những trải nghiệm tuyệt vời tại hội nghị lần này, Neokid tiếp tục khẳng định cam kết bền vững trong phát triển giáo dục âm nhạc và những dự án giúp chung tay phát triển giáo dục toàn diện cho trẻ em tại Việt Nam”.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc