Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau trong trường học

VHO - Ngày 7.11, một video clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh trường học lan truyền trên mạng. Sự việc được xác định xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trong clip, 3 nữ sinh thay nhau đánh, đấm, đá túi bụi vào đầu, vào mặt một nữ sinh khác. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận. Thậm chí khi đã bị đánh ngã lăn ra sàn nhà vệ sinh, vẫn bị bạn túm tóc và tiếp tục đánh...

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi cho biết, sự việc xảy ra hồi đầu năm học 2023-2024. Lúc đó khi nghe tin, nhà trường đã mời các bên lên làm việc. Khi tường trình thì các em không nói mức độ đánh bạn khủng khiếp như vậy. Thế nên nhà trường đã xử lý bằng việc hạ một bậc hạnh kiểm các học sinh đánh bạn trong đợt báo điểm đầu tiên của năm học.

Tuy nhiên khi đoạn video đánh bạn trong nhà vệ sinh phát tán trên mạng xã hội với hành động bạo lực, nguy hiểm, Ban giám hiệu trường này cho hay sẽ họp lại và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc, xử lý rốt ráo vụ việc.

Theo thông tin từ nhà trường, 3 nữ sinh đánh bạn đều học lớp 9, còn nữ sinh bị đánh đang học lớp 8. Nguyên nhân do nữ sinh lớp 8 này có hiềm khích với một nữ sinh lớp 8 khác từ năm học trước và là em của một trong 3 nữ sinh lớp 9 có hành động hành hung nên đã bị các nữ sinh lớp 9 đánh để "dằn mặt".

Từ đầu năm học 2023-2024 đến nay, liên tiếp các trường hợp học sinh đánh bạn xảy ra trong trường học với mức độ nguy hiểm. Thực tế này gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng bạo lực học đường, đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt hơn của các cơ quan liên quan.

KIỀU GIANG

Ý kiến bạn đọc