Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

VHO- Sáng nay 17.11, Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023). Dịp này, Nhà trường vinh dự được trao chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo bậc đại học. Tham dự có Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTTDL Lương Văn Nhiền.

Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục - Anh 1

Ban giám hiệu Trường ĐH Văn hóa TP.HCM gửi những món quà tri ân đến các thế hệ lãnh đạo Nhà trường 

Tại lễ kỷ niệm, Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đã ôn lại truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của trường. 

TS Lê Thị Thanh Thủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đã đọc thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng gửi đến các thế hệ lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo, huấn luyện viên, người lao động tại các cơ sở đào tạo, huấn luyện thuộc Bộ VHTTDL. 

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Lâm Nhân, Chủ tịch Hội đồng trường, Điều hành Trường ĐH Văn hoá TP.HCM cũng đã gửi lời chúc mừng các thầy, cô giáo cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. 

Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục - Anh 2

Ông Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối tặng Kỷ niệm chương cho thầy cô giáo

“Ngày Nhà giáo không phải chỉ là dịp để chúng ta gặp nhau chúc mừng nhau bằng những lời lẽ có cánh, hay nhận những món quà vật chất. Mà tôi cho rằng, quan trọng nhất là để thể hiện lòng biết ơn và trân trọng những người đã góp phần không nhỏ để định hình tương lai của chúng ta. Và sự thành đạt của người học mới chính là món quà tinh thần vô giá đối với các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường ngày hôm nay”, PGS.TS Lâm Nhân nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Vũ, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã công bố quyết định trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo bậc đại học cho Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đối với các chương trình đào tạo: Quản lý văn hóa, Thông tin thư viện và ngành Văn hóa học.

Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục - Anh 3

Trường ĐH Văn hóa TP.HCM đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo bậc đại học

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thế Dũng, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa TP.HCM cũng đã gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn và khẳng định Nhà trường luôn chú trọng thực hiện hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện ở tất cả các chương trình, đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội.

Dịp này, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTTDL đã tặng Kỷ niệm chương cho thầy, cô giáo Trường ĐH Văn hóa TP.HCM.

HỒNG HẠNH

Ý kiến bạn đọc