Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tri ân nhà giáo, huấn luyện viên

VHO - Chiều 20.11, Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM đã tổ chức Gặp mặt nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2023). Chương trình nhằm ôn lại truyền thống, tri ân, tôn vinh những đóng góp của các nhà giáo, huấn luyện viên, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại trường.

Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tri ân nhà giáo, huấn luyện viên - Anh 1

Ban giám hiệu Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tặng hoa và quà tri ân các lãnh đạo tiền nhiệm

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Vũ Việt Bảo, Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM đã đọc Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng gửi tới các thế hệ lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo, huấn luyện viên, người lao động tại các cơ sở đào tạo, huấn luyện thuộc Bộ. 

Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tri ân nhà giáo, huấn luyện viên - Anh 2

Nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 7 cá nhân

Cùng với đó, các đại biểu cũng đã ôn lại truyền thống qua thước phim tư liệu và các hình ảnh hoạt động của Nhà trường trong những năm vừa qua, qua đó cho thấy bức tranh toàn cảnh truyền thống tự hào và vẻ vang của các thế hệ cán bộ, giảng viên, huấn luyện viên, sinh viên Nhà trường. 

Phát biểu tại Gặp mặt, TS Võ Quốc Thắng, Hiệu trưởng Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM xúc động bày tỏ, ngày 20.11 hằng năm đã trở thành ngày hội của giáo giới Việt Nam, là ngày để toàn xã hội tôn vinh những người đã và đang đóng góp bao công sức, bao tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô, những người chở đò cần mẫn trên dòng sông tri thức…

Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tri ân nhà giáo, huấn luyện viên - Anh 3

Bí thư Đảng ủy Khối Lương Văn Nhiền trao tặng Biểu trưng cho các ủy viên ban chấp hành Đảng bộ trường

“Nhìn lại chặng đường phát triển của Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM trong 47 năm qua, mới thấy sự lao động bền bỉ, sự cố gắng cống hiến của mọi người trong đó các thầy giáo, cô giáo là người đi tiên phong để làm nên thương hiệu của Nhà trường như hiện nay. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, các thầy giáo, cô giáo vẫn miệt mài lao động, học tập, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của nhà trường và cho đất nước.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường xin tri ân và ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí, đặc biệt xin cảm ơn các thế hệ thầy cô giáo. Chính các thầy giáo, cô giáo là nhân tố trụ cột đã góp phần quan trọng cho danh tiếng và sự phát triển của nhà trường”, ông Thắng bày tỏ.

Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tri ân nhà giáo, huấn luyện viên - Anh 4

Tiết mục võ nhạc chào mừng tại chương trình Gặp mặt

Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trọng tâm trong năm học 2023 - 2024, Nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện cải tiến chương trình và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học. Bên cạnh đó, Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng, số lượng đội ngũ giảng viên; mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo ở các bậc học; cải tiến chương trình đáp ứng chuẩn đầu ra phù hợp với nhu cầu thực tế xã hội nhằm khẳng định vị thế, uy tín của Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực về Thể dục thể thao…

Dịp này, Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tặng hoa và gửi quà tri ân đến lãnh đạo tiền nhiệm của trường qua các thời kỳ; tặng quà tri ân giảng viên, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu. Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTTDL trao tặng Biểu trưng cho các ủy viên ban chấp hành Đảng bộ trường. 

Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM tri ân nhà giáo, huấn luyện viên - Anh 5

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM cũng thay mặt Bộ VHTTDL, công bố và trao các quyết định của Bộ trưởng: Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho 6 cá nhân; công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 7 cá nhân; tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân; công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 10 tập thể. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc