Tổ chức dạy học bổ sung văn hoá phổ thông cho học viên Học viện Múa Việt Nam

VHO - Ngay sau bài báo Bảo đảm quyền lợi cho học viên Học viện Múa Việt Nam: Bộ chỉ đạo, Trung tâm vẫn... đủng đỉnh (Văn Hóa, số 3962, ra ngày 24.11.2023), chiều cùng ngày, Học viện Múa Việt Nam đã nhận được văn bản của Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy (Hà Nội) số 116/GDNN-GDTX về việc đề nghị khẩn trương gửi hồ sơ học tập học viện học bổ sung văn hoá của Học viện do Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy Nguyễn Anh Tuấn ký.

Tổ chức dạy học bổ sung văn hoá phổ thông cho học viên Học viện Múa Việt Nam - Anh 1

Học sinh Học viện Múa Việt Nam

Nội dung văn bản cho biết, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội tại cuộc họp ngày 8.11.2023 về các nội dung có liên quan đến Học viện Múa Việt Nam cần hoàn tất, tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay, Trung tâm vẫn chưa nhận được hồ sơ của Học viện cung cấp. Để đảm bảo thời gian học tập bổ sung kiến thức cho các học viên có nhu cầu học của Học viện múa Việt Nam, Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy đề nghị Học viện Múa Việt Nam cần khẩn trương hoàn tất các hồ sơ: Gửi hồ sơ số lượng học viên có nhu cầu tự nguyện đăng ký học bù kiến thức kèm minh chứng hồ sơ quản lý học tập và kiểm tra của học viên thực hiện theo quy định chương trình trung cấp chuyên nghiệp ban hành theo thông tư 16/2010/TT-BGDĐT (Học viện chịu trách nhiệm về nội dung hồ sơ đã thực hiện dạy văn hoá của Học viện). Học viện học các buổi tối từ thứ hai đến thứ bảy tại Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy (số 2, ngõ 181 đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội), bắt đầu triển khai việc tổ chức dạy học chậm nhất 4.12.2023 và dự kiến kết thúc vào cuối tháng 5.2024. Hoàn thiện hợp đồng đào tạo và nộp kinh phí về phòng hành chính của Trung tâm trước ngày 1.12.2023 theo kế hoạch gửi kèm để Trung tâm có kinh phí triển khai thực hiện. 

Trao đổi với Văn Hoá, Quyền Giám đốc Học viện Múa Việt Nam Trần Văn Hải cho biết, ngay sau cuộc họp ngày 8.11.2023 với lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội và Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy, Học viện Múa Việt Nam đã thông báo đăng ký học bổ sung kiến thức chương trình văn hoá trung học phổ thông cho HSSV. Lý do tới thời điểm này, Học viện Múa Việt Nam chưa thể nộp hồ sơ vì chưa nhận được một văn bản chính thức thông báo từ phía Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy.  Đồng thời như bài báo phản ánh Ban Giám đốc Học viện Múa Việt Nam đã rất cố gắng để liên hệ với phía Trung tâm bằng văn bản và cả sang trực tiếp Trung tâm nhưng đều không được hồi âm ngay. 

Quyền Giám đốc Học viện Múa Việt Nam Trần Văn Hải khẳng định, nhận được văn bản của Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy, Học viện Múa Việt Nam hiện đã hoàn thiện xong hồ sơ và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Trung tâm GDNN-GDTX quận Cầu Giấy để đảm bảo thời gian học tập bổ sung kiến thức cho học sinh. 

HIỀN LƯƠNG

Ý kiến bạn đọc