“Bắc Ninh với khuyến học, khuyến tài” năm 2023

VHO- Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh Bức Ninh phối hợp với Quỹ Khuyến học, khuyến tài Phạm Văn Trà vừa tổ chức chương trình “Bắc Ninh với khuyến học, khuyến tài” năm 2023 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ - Khát vọng bay cao”.

“Bắc Ninh với khuyến học, khuyến tài” năm 2023 - Anh 1

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh - Vương Quốc Tuấn trao thưởng cho các SV tốt nghiệp ĐH loại xuất sắc và học sinh đạt Thủ khoa trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang tự hào và chúc mừng những người con tài năng, tiêu biểu của quê hương Bắc Ninh đang có mặt tại Chương trình. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, mỗi cá nhân, tập thể được vinh danh trong buổi lễ hôm nay hãy coi đây là một mốc son trên chặng đường phấn đấu, không ngừng nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao hơn, trở thành động lực, nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Mỗi người hãy thực sự là tấm gương sáng về đạo đức, lao động và sáng tạo, góp sức cho sự phát triển của quê hương trên chặng đường mới.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang cũng đề nghị, các ngành chức năng cần chủ động hơn nữa trong việc đề xuất, tham mưu với tỉnh xây dựng cơ chế, chính sách phù hợp nhằm phát hiện, thu hút, bồi dưỡng, trọng dụng và phát huy tài năng, nhất là tài năng trẻ, coi đây là giải pháp đột phá tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Bắc Ninh. Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ - Khát vọng bay cao”, Quỹ khuyến học, khuyến tài Phạm Văn Trà năm 2023 trao thưởng tổng số tiền hơn 3,5 tỉ đồng cho hơn 600 cá nhân và tập thể.

Q.HOA

Ý kiến bạn đọc