Lần đầu tiên tổ chức Đại hội Phun xăm thẩm mỹ

VH- Nhằm hiện thực hóa giấc mơ trở thành “nghệ nhân”trong ngành phun xăm thẩm mỹ, lần đầu tiên Viện Thẩm mỹ Việt phối hợp với Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức “Đại hội phun xăm thẩm mỹ quốc tế 2018” trên quy mô toàn quốc với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam – Hàn Quốc.

Lần đầu tiên tổ chức Đại hội Phun xăm thẩm mỹ - Anh 1

 Bà Trần Thanh Thuý, Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Việt chấm bài thi của các thí sinh

TS.Phạm Xuân Khánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp, bà Vũ Thuý Nga, Hoa hậu Doanh nhân quý bà thế giới, người từng tham gia chấm các cuộc thi về sắc đẹp quốc tế cũng là khách mời của Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, bà Trần Thanh Thuý, Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Việt – Trưởng Ban tổ chức cho rằng, phun xăm thẩm mỹ trở thành giải pháp làm đẹp lâu dài, giúp chị em phụ nữ xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi mà khôngmất nhiều thời gian trang điểm. Tại Việt Nam, với con số hơn 2000 SPA, thẩm mỹ viện,  ngành này đang cần khoảng 10.000 nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao. Đây là cơ hội nghề nghiệp mới và hấp dẫn dành cho các bạn trẻ để được làm việc tại các spa thẩm mỹ uy tín hoặc có thể tự mở cơ sở tại nhà. “Với chi phí đầu tư ít, ngành phun xăm được đánh giá là nghề “hốt bạc” hiện nay. Thu nhập bình quân của một “nghệ nhân” ngành phun xăm khoảng 10 – 20 triệu đồng/tháng, thậm chí, với những người  có gu thẩm mỹ tinh tế, sắc sảo, vững chuyên môn thì thu nhập có thể lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng”, bà Thuý nói. 

Lần đầu tiên tổ chức Đại hội Phun xăm thẩm mỹ - Anh 2

 Bà Vũ Thuý Nga, Hoa hậu Doanh nhân quý bà thế giới chia sẻ tại Đại hội

Trong khuôn khổ Đại hội, cuộc thi “Đại hội Phun xăm thẩm mỹ 2018” đã được tổ chức ngày 23.4 thu hút hơn 100 thí sinh tham gia. Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Đức An đã giành giải Đặc biệt với giải thưởng là  quà tặng của chương trình và 1 suất phẩu thuật thẩm mỹ trị giá 2 tỉ đồng do chính  Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc thăm khám và thực hiện phẩu thuật; thí sinh giải Nhất được được quà tặng chương trình, 1 suất học bổng tại Học viện Thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc.  Ngoài ra, các thí sinh tham gia Đại hội còn được nhận chứng chỉ và các giải thưởng giá trị khác. 

          Thảo Lan

         

 

 

Ý kiến bạn đọc