Khách hàng tố mua phải đùi gà thối tại siêu thị Lotte Mart

VH- Ngày 26.8, trên mạng xã hội truyền đi clip khách hàng làm việc với nhân viên siêu thị Lotte Mart về việc mua phải đùi gà thối và một clip khách hàng làm việc với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị. Điều đáng nói là hai buổi làm việc lại đi đến kết luận trái ngược nhau.

Khách hàng tố mua phải đùi gà thối tại siêu thị Lotte Mart - Anh 1

Chị Nương cho biết ba trong bốn chiếc đùi gà mua ở siêu thị Lotte Mart là có mùi

Người đăng clip là chị Trần Kim Nương (ngõ 2A phố Văn Cao, Hà Nội). Chị Nương cho biết,  lúc 19h06 phút ngày 25.8, em gái chị mua bốn chiếc đùi gà đã được làm chín tại siêu thị Lotte Mart (54 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội)  để  ăn. Tuy nhiên, khi về đến nhà, mở túi đùi gà ra khoảng 19h30 thì cả nhà phát hiện đùi gà có mùi hôi thối. 
Lập tức chị Nương gọi điện đến siêu thị phản ánh sự việc thì khoảng 8h30 hai nhân viên Lotte Mart có mặt tại nhà chị. Tại buổi làm việc này, một trong hai nhân viên là người phụ trách quầy thực phẩm, thừa nhận hai trong bốn chiếc đùi gà mà em chị Nương mua có mùi và đề nghị được mang về siêu thị để kiểm tra chất lượng. Một trong hai nhân viên cho biết, sáng hôm sau sẽ có nhân viên siêu thị gọi điện để giải quyết. 

Khách hàng tố mua phải đùi gà thối tại siêu thị Lotte Mart - Anh 2

Hai nhân viên siêu thị Lotte Mart đến ghi nhận sự việc

Đến sáng ngày 26.8, chị Nương được gọi điện mời đến bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm việc. Tại đây, nhân viên Vũ Thị Minh – Phòng Kiểm tra chất lượng sản phẩm của siêu thị lại khẳng định hai chiếc đùi gà tối hôm trước không có mùi gì. “Hai chiếc đùi gà các bạn ấy cầm về được đưa ngay vào tủ lạnh và sáng nay mở ra không có mùi gì”, tiếng chị Hiền phát ra trong clip.
Chị Nương cho biết, rất bức xúc với cách làm việc của nhân viên siêu thị Lotte Mart và cho rằng siêu thị đã quá coi thường khách hàng, cũng như coi thường đến chất lượng sản phẩm của siêu thị ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. “Hai nhân viên đầu tiên đã xin lỗi về những phiền phức chúng tôi gặp phải vì mua phải đùi gà hôi thối. Nhưng phòng kiểm tra chất lượng lại hoàn toàn phủ nhận sản phẩm của mình kém chất lượng. Tôi không cần bồi thường, nhưng phía siêu thị phải thừa nhận những sai sót của mình”, chị Nương cho hay.
Theo chị Nương, chị đã sơ suất khi buổi làm việc đầu tiên với hai nhân viên đã không lập biên bản và để cho cầm hai chiếc đùi gà về vì tin rằng phía siêu thị sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Tuy nhiên, chị đã ghi hình lại toàn bộ sự việc và sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguyên Khang
 

Ý kiến bạn đọc