Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Dustin Phúc Nguyễn “khui” hàng loạt bí mật của các nghệ sĩ GenZ

Thứ Ba 14/03/2023 | 17:08 GMT+7

VHO- Hào quang luôn đi liền với những góc khuất. Đằng sau sự nổi tiếng là rất nhiều chông gai mà các sao Việt đã trải qua. Trong NCB Sing & Share Show, “người kể chuyện" Dustin Phúc Nguyễn đã lần đầu tiên hé lộ nhiều câu chuyện chưa từng kể của dàn sao như Đức Phúc, Mỹ Anh, Obito, Myra Trần...

Hé lộ những ước mơ chưa từng chia sẻ

Là một “người kể chuyện” duyên dáng và cuốn hút, cái tên Dustin Phúc Nguyễn đã trở thành “dấu hiệu nhận biết” của những talkshow hấp dẫn thời gian gần đây. Đầu năm mới, anh tiếp tục chào xuân bằng những câu chuyện rất hóm hỉnh nhưng vô cùng chân thật, lần đầu được tiết lộ tại chương trình âm nhạc trực tuyến “NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ”, diễn ra từ 3.2 đến nay.

Hàng loạt nghệ sĩ trẻ cực “hot” như Mỹ Anh, Đức Phúc, Myra Trần, Obito,… lần lượt bị chinh phục dưới sự dẫn dắt tài hoa của Dustin Phúc Nguyễn, để mang tới cho khán giả những câu chuyện bằng âm nhạc đầy cảm xúc và những ước mơ, bí mật sâu kín chưa từng được chia sẻ.

“NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ” cũng chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy sáng tạo, với sự kết hợp chưa từng có của những cặp đôi như Mỹ Anh – Obito, Đức Phúc – Myra Trần,… cùng các bản phối hoàn toàn mới được thực hiện bởi phù thuỷ âm nhạc Hứa Kim Tuyền.

Dustin Phúc Nguyễn - “người kể chuyện" của NCB Sing & Share Show

Là chương trình có giá trị nghệ thuật, tính kết nối và tương tác cao do Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) thực hiện, NCB Sing & Share Show không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mới lạ có sức lan tỏa tích cực, mà còn khơi mở nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả. Ở đó, trong không gian âm nhạc khi sâu lắng, lúc vui tươi, khi ngọt ngào dịu êm, lúc mạnh mẽ và đôi chút “nổi loạn”, mỗi người có cơ hội tự sự với chính mình, nhớ lại những ước mơ mà có khi mình đã lãng quên, hay tiếp thêm động lực để tự tin chinh phục những ước mơ còn đang phía trước.

“Dustin luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới và sống lạc quan. Bởi vậy, thông điệp mà NCB hướng tới khi thực hiện NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ, đó là truyền cảm hứng tích cực để cộng đồng sống một cuộc sống biết ước mơ, dám ước mơ và không ngại ngần nỗ lực để hiện thực hóa ước mơ đó, cũng đồng điệu với mong muốn của Dustin. Dustin cảm thấy hứng thú và rất vui khi trở thành người dẫn chuyện cho chương trình ca nhạc ý nghĩa này” - Dustin Phúc Nguyễn chia sẻ.

NCB Sing & Share Show cũng mang đến góc nhìn mới lạ về ước mơ của người trẻ và những áp lực đặt lên vai họ. Thông qua những cá tính âm nhạc nhiều màu sắc của các nghệ sĩ GenZ, khan giả có cái nhìn rộng hơn, đa chiều hơn về khát khao khám phá, khẳng định bản thân cũng như định nghĩa của  người trẻ về mơ ước và thành công trong cuộc sống.

Kể chuyện bằng âm nhạc và cam kết đồng hành cùng triệu ước mơ Việt

Chương trình như một cuốn phim tua chậm lại hành trình đi tìm và chạm đến ước mơ của các bạn trẻ - những người đại diện cho một thế hệ đầy nhiệt huyết và không ngừng hoài nghi về khả năng của bản thân để vươn lên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Xem show, thông qua khả năng nắm bắt tâm lý tài tình của Dustin, ta sẽ thấy bất ngờ về một Obito sâu sắc, trưởng thành bên trong vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng, một Mỹ Anh luôn đấu tranh giữa hai thái cực cá tính, một Myra Trần đầy trăn trở trước mỗi quyết định cuộc đời, hay một Đức Phúc với giọng ca đầy nội lực nhưng lại “ngốc nghếch” trong tình yêu.

Cùng Dustin đem đến một không gian âm nhạc mang đậm cá tính của nghệ sĩ khách mời, “NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ” đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc đầu năm 2023, và gửi đến các bạn trẻ năng lượng tích cực để thêm tự tin bứt phá, chinh phục những mục tiêu bằng định nghĩa thành công cá nhân của riêng mình. 

Cùng sự song hành về mặt tinh thần với cộng đồng, NCB cũng không ngừng đồng hành “mở triệu ước mơ Việt” thông qua hàng loạt đổi mới, hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên phiên bản R21 mới nhất tại Việt Nam hiện nay, ra mắt phiên bản mới của ứng dụng NCB iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại và thân thiện hơn, nâng cao trải nghiệm của người dùng cá nhân, đưa vào vận hành hệ thống NCB iziBankbiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi,… để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình biến những giấc mơ của người Việt thành sự thật.

Series “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” với sự tham gia của các tên tuổi lớn như Đức Phúc, Mỹ Anh, Myra Trần, Hứa Kim Tuyền, Obito,… được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Ngân hàng Quốc dân NCB vào 20h các ngày: 3.2.2023, 24.2.2023, 17.3.2023.

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top