Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi

Thứ Sáu 24/03/2023 | 15:22 GMT+7

VHO- Ngày 24.3 tại TP.HCM, Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway chính thức công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi - Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho Artistry, Phương Nhi là gương mặt thí sinh nổi bật và giành Giải thưởng Người đẹp có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. 
Trong suốt 1 năm hợp tác, Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ cùng với Artistry lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry vừa giúp nuôi dưỡng làm đẹp làn da, và đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của thị trường chăm sóc và làm đẹp làn da trên toàn thế giới. 

Đại diện Thương hiệu Artistry tặng hoa cho Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi

Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của hơn 4.000 khách hàng và đại diện của Artistry Việt Nam. Ngoài việc ra mắt gương mặt đại diện độc quyền, trong sự kiện này, Artistry cũng giới thiệu những dòng sản phẩm nổi bật như: Tinh chất Artistry Skin Nutrition Vitamin C+HA3 Daily Serum giúp làm sáng da chỉ sau 5 ngày; Kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF50+ chống nắng và bảo vệ da khỏi các loại tia và ô nhiễm, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và Son Artistry Go Vibrant – dòng son thuần chay với 9 màu son lì và kem rạng rỡ nổi bật cá tính. 
Lựa chọn Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi là gương mặt để hợp tác độc quyền, bà Ôn Minh Hằng – Giám Đốc Truyền thông - Tiếp thị Amway Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch và lành tính Artistry luôn hướng tới một vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực. Điều đó được thể hiện thông qua những sản phẩm đáp ứng 5 nhu cầu dinh dưỡng của làn da, để giúp làn da luôn rạng rỡ ở mọi độ tuổi. Artistry nhìn thấy ở Phương Nhi có sự tương đồng về hình ảnh và phong cách, đó chính là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn hợp tác độc quyền cùng Phương Nhi trên mọi phương diện. Sắp tới đây, hình ảnh của Phương Nhi sẽ xuất hiện cùng Artistry như là một người truyền cảm hứng, một nhân chứng cho vẻ đẹp khỏe mạnh Artistry đem đến cho khách hàng”. 

Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry

Về phía Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi, cô cho biết: “Được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện độc quyền của Artistry là một vinh dự đối với tôi. Phương Nhi sẽ đồng hành cùng thương hiệu để lan tỏa vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực đến người tiêu dùng. Tôi vừa tự tin vừa tự hào khi làm việc cùng Artistry, vì những sản phẩm của Artistry đã đồng hành cùng tôi trong suốt cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi trong thời gian sắp tới”. 
Artistry là thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch hàng đầu thế giới, được phân phối độc quyền bởi tập Đoàn Amway, tập đoàn tiếp thị trực tiếp số 1 thế giới. Đây cũng là thương hiệu duy nhất trên thế giới được hỗ trợ bởi Nutrilite – nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực bổ sung dinh dưỡng và vitamin bán chạy số 1 thế giới (Nguồn: Euromonitor International Limited; https://www.euromonitor.com/amway-claims). Các sản phẩm của Artistry đều chứa ít nhất một thành phần tự nhiên đến từ trang trại hữu cơ Nutrilite trên toàn thế giới.
Với phương châm da khỏe là da đẹp, Artistry cung cấp dinh dưỡng đáp ứng 5 nhu cầu của làn da thông qua các giải pháp được cá nhân hóa theo từng nhu cầu cụ thể. Các sản phẩm của Artistry được đảm bảo là mỹ phẩm sạch, thuần chay, được chứng nhận bởi tổ chức Vegan Society, không chứa Paraben, và hơn 1000 chất có hại khác. Đồng thời không sử dụng nguyên liệu từ nguồn gốc động vật và không thử nghiệm trên động vật. 

M.C

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top