Đại học Văn hóa Hà Nội bế giảng năm học 2022-2023

VHO- Ngày 30.6.2023, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ và tân Tiến sĩ năm học 2022- 2023. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên và học viên tốt nghiệp.

Đại học Văn hóa Hà Nội bế giảng năm học 2022-2023 - Anh 1

PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo (Bộ VHTTDL); lãnh đạo Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình; Ban Giám hiệu Trường Đại học Văn hóa Hà Nội cùng các nhà khoa học, các giảng viên hướng dẫn NCS, Thạc sỹ và thầy cô giáo là trưởng, phó các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng 779 tân Cử nhân, 53 tân Thạc sĩ, 7 tân Tiến sĩ và người thân của các sinh viên, học viên.
Tại buổi lễ, PGS. TS. Trương Đại Lượng - Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế đã báo cáo chung về quá trình tổ chức và đào tạo các khoá học thông qua các Quyết định sinh viên tốt nghiệp. Năm học 2022-2023, Nhà trường đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp cho 779 tân Cử nhân, 53 tân Thạc sĩ, 7 tân Tiến sĩ.

Phát biểu Lễ Bế giảng, PGS.TS.Phạm Thị Thu Hương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng gần 839 cử nhân cùng các học viên, nghiên cứu sinh đã hoàn thành khoá học và được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương cũng nhấn mạnh: "Sự học hết sức quan trọng. Vì thế, khi đặt ra quyết định theo học, dù ở bất cứ trình độ nào, các bạn đã rất dũng cảm, vượt qua nhiều khó khăn, vất vả để hoàn thành chương trình học tập của mình. Vì thế, tấm bằng ngày hôm nay sẽ là quả ngọt, trái thơm mà các bạn xứng đáng được nhận, chắc chắn nó sẽ góp phần tạo nên những thành công của các bạn trong tương lai”. 

Đại học Văn hóa Hà Nội bế giảng năm học 2022-2023 - Anh 2

PGS.TS. Đinh Công Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cử nhân

Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ nhà trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hoá Hà Nội tin tưởng rằng các tân cử nhân, tân Thạc sỹ và tân Tiến sĩ sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Thay mặt cho toàn thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2023, tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Thảo, sinh viên lớp BDNT 1 đã xúc động nói lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường, đến các thầy cô, các cán bộ công nhân viên trong trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, giảng dạy, truyền đạt kiến thức và cả những bài học làm người đến tất cả sinh viên, học sinh của trường.

Đại học Văn hóa Hà Nội bế giảng năm học 2022-2023 - Anh 3

 PGS.TS Phạm Thị Thu Hương, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen, kỷ niệm chương và tặng hoa cho các tân Thủ khoa các ngành đào tạo

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng đối với các sinh viên, học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học. PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương, Hiệu trưởng Nhà trường cũng trao giấy khen, kỷ niệm chương và tặng hoa cho các Thủ khoa các ngành đào tạo khoá học 2019 -2023. 

 NGUYỄN NHÂM NGỌC TRƯỜNG

Ý kiến bạn đọc