Chương trình “Chúng con về bên mẹ” với những người phụ nữ đặc biệt trong dịp 8.3

VHO - Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910- 8.3.2024) và kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Chúng con về bên mẹ” để cùng đồng hành với những người phụ nữ đặc biệt trong dịp ý nghĩa này.

Chương trình “Chúng con về bên mẹ” với những người phụ nữ đặc biệt trong dịp 8.3 - Anh 1

Thăm, khám sức khỏe mẹ Nguyễn Thị Điểu

Mẹ Nguyễn Thị Điểu năm nay đã 91 tuổi, sống tại xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, có chồng và con trai hy sinh trong kháng chiến, gia đình có công với cách mạng sâu sắc. Thời gian qua, Mẹ Nguyễn Thị Điểu được phòng Hậu cần- Kỹ thuật, Bộ CHQS tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời.
Ngôi nhà của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Điểu hôm nay rất ấm áp khi có đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đến thăm và chúc mừng mẹ nhân dịp đặc biệt của ngày Quốc tế phụ nữ. 

Chương trình “Chúng con về bên mẹ” với những người phụ nữ đặc biệt trong dịp 8.3 - Anh 2

Bữa cơm quây quần, ấm cúng bên mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Đến nhà Mẹ Nguyễn Thị Điểu, các chị em Hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh cùng nhau mỗi người một việc tổ chức dọn dẹp, lau chùi nhà cửa để giúp đỡ mẹ và gia đình. Điều đặc biệt hôm nay, các chị em cùng nhau trổ tài vào bếp, từ chuẩn bị nguyên liệu đến lên thực đơn và bắt tay vào chế biến các món ăn được chuẩn bị nhanh chóng và chu đáo.
Được cùng nhau quây quần bên mẹ trong những ngày đặc biệt, cùng tổ chức làm những công việc tưởng chừng nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, các chị em hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã để lại hình ảnh ấn tượng, những nét đẹp bình dị của những nữ quân nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc